Sập nhà 4 tầng ở Mumbai: 2 người chết, hàng chục người mắc kẹt

Trong khi các nhà chức trách vẫn chưa công bố bất kỳ số liệu chính thức nào về số người bị thương và tử vong, một vài cơ quan đưa tin ở Ấn Độ cho rằng vụ việc đã khiến hai người chết và nhiều gia đình bị mắc kẹt tại hiện trường, theo đài RT

Cũng theo nguồn tin trên, lực lượng chức năng đã giải cứu thành công một trẻ em khi phát hiện đứa bé bên trong đống đổ nát.

Tòa nhà được cho là đã bất ngờ đổ sập vào khoảng 11 giờ 40 sáng giờ địa phương. Lực lượng cứu hỏa địa phương và Lực lượng ứng phó thảm họa quốc gia (NDRF) đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành tìm kiếm và giải cứu.

Công tác cứu trợ gặp rất nhiều khó khăn do tòa nhà này nằm trong các con hẻm nhỏ và khu vực đông dân cư tại Dongri thuộc thành phố Mumbai.

"Tuổi thọ của tòa nhà này chắc hẳn đã lên đến 100 năm. Tôi đã nhìn thấy thi thể của một vài trẻ em nằm bên trong. Hiện vẫn còn khoảng bảy đến tám gia đình chưa được giải cứu”, một nhân chứng nói với kênh NDTV.

Tòa nhà được cho là một phần của chương trình nhà ở xã hội được xây dựng bởi chính quyền địa phương.

Trong những tuần gần đây, khu vực với nhiều tòa nhà xuống cấp trầm trọng này bị ngập lụt nặng nề, điều có thể là nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm