Phu quân 97 tuổi của nữ hoàng Anh an toàn sau tại nạn ô tô

Đại diện điện Buckingham nói với CNN rằng Công tước 97 tuổi xứ Edinburgh đã an toàn sau vụ tai nạn hôm thứ Năm (17-11) gần dinh thự Sandringham, Norfolk.

Điện Buckingham cũng cho biết, Hoàng tế Philip đã điều khiển một chiếc Range Rover khi va chạm với một phương tiện khác. Hình ảnh từ hiện trường xuất hiện cho thấy chiếc Range Rover của Hoàng tế Philip bị lật nghiêng sau vụ tai nạn

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 3 giờ chiều (theo giờ địa phương) trên đường từ dinh thự của Nữ hoàng dẫn ra xa lộ A149. Hiện hai người trên chiếc xe còn lại đang được điều trị vì bị thương nhẹ, cảnh sát địa phương cho biết.

Hoàng tế Philip đã nghỉ hưu sau nhiều thập kỷ hỗ trợ Nữ hoàng Elizabeth II. Ông đã tham dự hơn 22.000 sự kiện với tư cách cá nhân với gần 5.500 bài phát biểu trong suốt 65 năm phục vụ.

Kể từ thời điểm nghỉ hưu năm 2017, ông đã xuất hiện nhiều lần trước công chúng cùng Nữ hoàng và các thành viên khác trong hoàng tộc, bao gồm lễ cưới của Công tước và Nữ công tước xứ Sussex, cũng như lễ cưới Công chúa Eugenie và chồng Jack Brooksbank.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm