Phát hiện vật phẩm lạ, Anh phong tỏa khu vực điện Whitehall

Các tuyến đường xung quanh khu vực cung điện Whitehall ở trung tâm Westminster, London, Anh đã bị phong tỏa sau khi cảnh sát phát hiện một vật phẩm nghi ngờ, bị bỏ lại ở khu vực, đài RT đưa tin.

Theo Cảnh sát London, các sĩ quan đã được gọi tới hiện trường ở Whitehall ngay giữa trưa để đánh giá vật phẩm.

Cảnh sát phong tỏa khu vực điện Whitehall. Ảnh: REUTERS


Viên cảnh sát khu vực Wesminter đã viết trên twitter: "Tạm thời đóng cửa các tuyến đường quanh cung điện Whitehall trong lúc đánh giá vật phẩm khả nghi. Cảnh sát đã tới lúc 12 giờ 02 phút (giờ địa phương) hôm nay. Các chuyên gia cũng đang có mặt".

Vụ việc sau đó được coi là đã giải quyết xong lúc 13 giờ. Cảnh sát cho biết vật phẩm này không có gì đáng ngờ. 

"Rất vui được cập nhật rằng vật phẩm đã được đánh giá đầy đủ và được coi là không đáng ngờ. Đường sẽ được mở lại trong thời gian ngắn. Cảm ơn một lần nữa vì sự kiên nhẫn và hợp tác của bạn", Cảnh sát Wesminter cập nhật.

Cung điện Whitehall là nơi ở chính của các quốc vương Anh từ năm 1530 đến năm 1698, khi hầu hết cấu trúc của nó bị hỏa hoạn phá hủy. Trước khi bị hỏa hoạn, Whitehall là cung điện lớn nhất ở châu Âu với hơn 1.500 phòng.

Cảnh sát Anh vào tư thế chống bạo động hậu Brexit
Cảnh sát Anh vào tư thế chống bạo động hậu Brexit
(PLO) - Vài tháng gần đây, lực lượng cảnh sát của nước này đã tiến hành diễn tập phản ứng bất kỳ cuộc bạo động nào trong trường hợp London vẫn quyết định rời khỏi Liên minh châu Âu mà không có thoả thuận.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm