Ông Trump ‘vẫn đang nghiên cứu’ quà Giáng sinh tặng vợ

Tặng quà Giáng sinh gì cho người thân yêu là nỗi băn khoăn với rất nhiều người, không loại trừ Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Điều này được ông Trump tiết lộ với báo chí ngày 24-12, sau một cuộc họp qua điện thoại với các lãnh đạo quân đội Mỹ ở nước ngoài từ khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của ông ở bang Florida.

Tổng thống Mỹ Donald Trump trong cuộc họp qua điện thoại với các lãnh đạo quân đội Mỹ ở nước ngoài từ khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của ông ở bang Florida, ngày 24-12. Ảnh: REUTERS

Tổng thống Mỹ Donald Trump trao đổi với báo chí sau cuộc họp qua điện thoại với các lãnh đạo quân đội Mỹ ở nước ngoài từ khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của ông ở bang Florida, ngày 24-12. Ảnh: REUTERS

Trao đổi với báo chí, ông Trump không chỉ nói về các vấn đề chính trị quan trọng (quan hệ với Trung Quốc, Triều Tiên…) mà cả cuộc sống riêng tư của mình.

Khi được các nhà báo hỏi ông nhận được quà gì từ Đệ nhất phu nhân Melania Trump trong kỳ lễ Giáng sinh, Tổng thống Trump tiết lộ đó là một “tấm thiệp xinh đẹp” và “rất nhiều yêu thương”, đồng thời nói thêm rằng tình cảm vợ chồng ông rất tuyệt vời.

Tuy nhiên, khi được hỏi ông tặng quà Giáng sinh gì cho bà Melania, ông Trump thừa nhận ông “vẫn đang nghiên cứu”.

“Thật là câu hỏi khó… Đó là một tấm thiệp xinh đẹp… Tình cảm chúng tôi rất tuyệt vời và tôi nghĩ tôi sẽ trả lời bằng câu nói tôi vẫn đang nghiên cứu về một món quà Giáng sinh” – ông Trump nói.

Tổng thống Mỹ Donald Trump (phải) nói ông “vẫn đang nghiên cứu” quà tặng vợ (trái), thời điểm chỉ còn chưa tới 24 giờ nữa là tới lễ Giáng sinh. Ảnh: GETTY IMAGES

Tổng thống Mỹ Donald Trump (phải) nói ông “vẫn đang nghiên cứu” quà tặng vợ (trái), thời điểm chỉ còn chưa tới 24 giờ nữa là tới lễ Giáng sinh. Ảnh: GETTY IMAGES

Từ trước khi trở thành tổng thống Mỹ, ông Trump từng thừa nhận ông không giỏi trong việc nghĩ ra các món quà có ý nghĩa để tặng vợ mình. Và có lần ông từng thừa nhận với đài Fox News rằng ông chỉ tặng vợ mỗi một tấm thiệp chúc mừng vào dịp sinh nhật bà năm 2018.

“Bạn biết đấy tôi rất bận để có thể chạy ra ngoại tìm mua quà. Nhưng tôi có tặng cô ấy một tấm thiệp dễ thương và một bó hoa xinh đẹp” – ông Trump nói khi được hỏi ông tặng vợ quà gì trong dịp sinh nhật 48 tuổi của bà Melania. Buổi phỏng vấn của Fox News diễn ra đúng buổi sáng ngày sinh nhật của bà Melania.

So với người tiền nhiệm Barack Obama thì đây đúng là điểm yếu của ông Trump. Theo nhiếp ảnh gia Nhà Trắng Pete Souza – người chuyên ghi lại các hình ảnh của ông Obama cho biết vị cựu tổng thống Mỹ này “luôn luôn” có những món quà độc đáo cho vợ là bà Michelle Obama, đặc biệt vào dịp sinh nhật bà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm