Ông Trump nói phi công F-35 đẹp hơn tài tử Tom Cruise

Phát biểu tại buổi vận động tranh cử ở Michigan ngày 18-12, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã ca ngợi ngoại hình của các phi công lái tiêm kích F-35, theo báo Independent.

Tổng thống Mỹ Donald Trump tại một sự kiện ở  Manchester, New Hampshire hồi tháng 8. Ảnh: REUTERS

"Chúng ta có chiến đấu cơ tàng hình F-35. Tôi đã đến khu vực trưng bày những phi cơ này và tôi đã gặp các phi công. Nói thật, họ trông đẹp hơn Tom Cruise" - Tổng thống Trump nói tại buổi vận động tranh cử ở Michigan tối 18-12.

“Bộ phim hay”, ông Trump nói thêm, ý nhắc tới phim bom tấn “Top Gun” năm 1986. Trong phim, tài tử Tom Cruise thủ vai trung úy Pete "Maverick" Mitchell, một phi công lái tiêm kích F-14A của Mỹ.

Ông Trump nói diễn viên Tom Cruise cũng rất đẹp song vẫn không bằng phi công Mỹ ngoài đời thực.

“Khuôn mặt phi công Mỹ ngang bằng, thậm chí có thể đẹp hơn. Hình thể của họ to cao hơn, khỏe hơn. Họ chắc chắn còn có thể chiến đấu nữa" - ông Trump so sánh.

"Những anh chàng này ưa nhìn đến mức tôi phải thốt lên rằng họ có thể trở thành ngôi sao Hollywood" - ông Trump nhấn mạnh.

Diễn viên Tom Cruise trong phim Top Gun. Ảnh: esquireme.com

Theo Business Insider, đây không phải lần đầu Tổng thống Trump dành lời khen cho các quân nhân Mỹ có ngoại hình đẹp hơn Tom Cruise.

Trong cuộc họp nội các đầu tiên của mình trong năm nay, ông Trump nói: “Khi tôi trở thành tổng thống, tôi đã gặp nhiều tướng lĩnh Lầu Năm Góc. Họ giống như tài tử trong một bộ phim, đẹp hơn và mạnh mẽ hơn Tom Cruise".

Tổng thống Trump nhiều lần bình luận về ngoại hình của các thành viên quân đội khác. Tại một buổi mít tinh hồi tháng 7, ông Trump đã gặp một số sĩ quan quân đội giấu tên để thảo luận về cuộc chiến chống tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS). Theo CNN, ông Trump nói: “Họ mạnh mẽ hơn, to cao hơn, mạnh mẽ hơn, tuyệt vời hơn và thực sự đẹp hơn”.

Hồi tháng 8, Tổng thống Trump cũng dành lời khen trung sĩ lục quân Mỹ Glendon Oakley, người đã xả thân cứu nhiều em nhỏ trong vụ xả súng ở El Paso, Texas. "Với ngoại hình như vậy, cậu sẽ là một ngôi sao điện ảnh. Ai mà biết được, đúng không" - ông Trump nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm