Ông Trump nói gì vụ ông Biden vấp ngã 3 lần khi lên chuyên cơ?

Theo tờ Washigton Examiner, hiện có một đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy cựu Tổng thống Donald Trump lên tiếng về việc Tổng thống Joe Biden bị vấp ngã ba lần khi đang leo thang lên chiếc chuyên cơ Air Force One.

Trong đoạn video được đăng lên vào ngày 21-3, cựu Tổng thống Trump có ý chế nhạo sự cố của ông Biden và tái khẳng định lập trường của mình rằng ông đã không thật sự thua trong cuộc bầu cử tổng thống vào tháng 11-2020.

“Tôi đã xem cảnh Joe Biden đi lên cầu thang hôm nay và tôi nghĩ rằng ‘Mình không thua trước ông ấy', chúng ta đã không thua ông ấy” - ông Trump phát biểu tại một nơi dường như nằm trong khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của ông. 

Cựu Tổng thống Donald Trump chế nhạo việc Tổng thống Joe Biden bị vấp ngã ba lần khi đang leo thang lên chiếc chuyên cơ Air Force One. Ảnh: MSN

Trước đó hai ngày, Tổng thống Biden đã gây xôn xao khắp các trang mạng xã hội khi bị vấp ngã tới ba lần trong lúc ông đang leo cầu thang dẫn lên chiếc chuyên cơ Air Force One hôm 19-3, theo Washington Examiner.

Phát ngôn viên Nhà Trắng khẳng định những cơn gió lớn là thủ phạm đằng sau vụ ông Biden vấp ngã khiến nhiều người theo đảng Cộng hòa, bao gồm cả con trai cả của cựu Tổng thống Trump, lên tiếng châm chọc vị Tổng thống 78 tuổi.

Tổng thống Biden gây xôn xao khắp các trang mạng khi vấp ngã ba lần trong lúc đang leo cầu thang lên chiếc chuyên cơ Air Force One hôm 19-3. Ảnh: HILL TV

"Đây không phải là vì gió đâu các bạn" - Ông Donald Trump Jr. viết trên trang Twitter của mình, đăng cùng một video được chỉnh sửa để trông giống như cha ông đã làm ông Biden ngã bằng một quả bóng golf.

"Tôi nhớ cách báo chí đã từng chỉ trích cha tôi vì té ngã một lần. Ông Biden ngã nhiều lần nhưng tôi chắc chắn rằng ông ấy vẫn là tấm gương cho người có sức khỏe” - con trai cựu Tổng thống Trump viết.

"Không có gì ngạc nhiên khi tất cả kẻ thù của chúng ta đồng loạt lao vào và châm chọc ông ấy một cách công khai" - ông Trump Jr nhận xét thêm.

Con trai cả ông Trump đăng một đoạn video được chỉnh sửa để trông giống như cha ông đã làm ông Biden ngã bằng một quả bóng golf. Ảnh: TWITTER

Vào năm 2020, ông Trump đã bị nhiều hãng tin chế nhạo sau khi ông được nhìn thấy đang di chuyển một cách chậm rãi xuống một đoạn đường dốc ở West Point.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm