Ông Trump không nhận ra món quà mình từng tặng nữ hoàng Anh

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã không nhớ ra món quà mà ông và Đệ nhất phu nhân Melania Trump đã tặng Nữ hoàng Elizabeth trong chuyến đi năm ngoái, tạp chí People đưa tin.

Con ngựa là món qùa Tổng thống Trump tặng nữ hoàng vào chuyến đi năm ngoái. Ảnh: REUTERS

Trong chuyến tham quan các tác phẩm nghệ thuật hoàng gia của Anh tại điện Buckingham vào ngày 3-6, vợ chồng Tổng thống Trump được nữ hoàng dẫn đi xem các tác phẩm nghệ thuật trưng bày ở đây. Họ dừng lại ở một chú ngựa màu bạc đang được đặt trang trọng trên một chiếc bàn màu đỏ.

Nữ hoàng Elizabeth hỏi rằng ông có nhớ ra con ngựa này không. Khi đó, ông Trump đã khá bối rối và thành thật trả lời là “không”, tuy nhiên Đệ nhất phu nhân Melania đã ngay lập tức bước đến và nói: “Em nghĩ là chúng ta đã tặng thứ này cho Nữ hoàng”.

Vợ chồng Tổng thống Trump cùng nữ hoàng tham quan các tác phẩm nghệ thuật hoàng gia của Anh tại điện Buckingham. Ảnh: REUTERS

"Chúng tôi chỉ hỏi ông ấy rằng ông ấy có nhận ra món đồ này không và ông ấy nói không, nhưng đệ nhất phu nhân đã nhận ra, điều đó khá tuyệt", ông Tim Knox, giám đốc cơ quan quản lý bộ sưu tập Hoàng gia, kể lại với phóng viên.

Ông Knox còn cho biết, con ngựa là một món quà Tổng thống Trumps và phu nhân tặng cho Nữ hoàng trong chuyến thăm làm việc vào mùa hè năm ngoái.

Được biết, trong chuyến tham quan cung điện Buckingham, Hoàng gia Anh đã chuẩn bị triển lãm các món đồ có nguồn gốc từ Mỹ, các vật phẩm gợi nhắc gốc gác Scotland của ông Trump và tình yêu dành cho môn thể thao golf, cũng như các tư liệu và ảnh liên quan tới các chuyến thăm của Hoàng gia Anh tới Mỹ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm