Ông Trump cho cháu gái ngồi vào ghế tổng thống

Bức ảnh cháu gái của Tổng thống Mỹ Donald Trump ngồi trên ghế của ông trong Phòng Bầu dục đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng mấy ngày nay, báo The Sun đưa tin.

Bé Carolina Dorothy, ba tháng tuổi, được biết là con gái của Eric Trump, con trai thứ ba của Tổng thống Donald Trump. Bức ảnh cô bé chụp tại Nhà Trắng hôm 16-12 cho thấy cô bé trông đáng yêu, phụng phịu nhìn vào ống kính. Bé cũng thừa hưởng màu tóc đặc biệt của ông nội.

Hình ảnh đáng yêu của cháu gái ông Trump tại Phòng Bầu dục. Ảnh: Eric

Eric đăng bức ảnh kèm dòng bình luận: "Chúng ta cần một chiếc ghế cao hơn" và hashtag #POTUS55 ngầm thể hiện mong ước của Eric rằng cô bé Carolina có thể trở thành tổng thống thứ 55 của Mỹ sau 40 năm nữa.

Bé Carolina sinh ngày 20-8 và hiện là đứa cháu nhỏ nhất của Tổng thống Trump. Bé còn có hai anh chị lớn là Eric Jr và Lara đã được sinh ra kể từ khi Donald nhậm chức vào năm 2016.

Trước cuộc bầu cử, Eric từng nói: "Có thể sau khi cuộc chạy đua chính trị này kết thúc, chúng tôi sẽ bắt đầu chuyện con cái". Eric làm việc tại Tập đoàn Trump, tập đoàn của gia đình, với vai trò phó chủ tịch cùng với anh trai Don Jr. Vợ của Eric hiện là cố vấn cấp cao cho chiến dịch tái tranh cử của ông Trump vào năm 2020.

Ngoài ra, ông Trump còn có thêm tám người cháu khác. Con gái lớn của ông, cô Ivanka, đã có ba người con là Arabella, Joseph và Theodore, trong khi con trai Donald Jr có năm người con với vợ cũ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm