Ông Putin gửi lời cảm ơn phái nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ

Hãng tin Sputnik cho biết Tổng thống Nga Vladimir Putin đã gửi lời chúc mừng đến phái nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, đặc biệt dành lời cảm ơn đến những nữ nhân viên y tế đã có đóng góp lớn trong cuộc chiến chống lại đại dịch COVID-19.

"Những người phụ nữ thân yêu của chúng ta, ngày 8-3 là ngày mà chúng ta dành tình yêu, sự ngưỡng mộ và lòng biết ơn đến họ. Hãy để những cảm xúc tuyệt vời này tràn ngập và đoàn kết tất cả chúng ta" - ông Putin chia sẻ.

"Tôi muốn dành lời cảm ơn đặc biệt đến tất cả các nữ bác sĩ, nhân viên y tế, y tá và bảo mẫu, tất cả những người đã giải cứu và chăm sóc bệnh nhân tại các bệnh viện và phòng khám trong quãng thời gian cực kì khó khăn này. Từ lâu, sự nhẹ nhàng, đồng cảm và thái độ ân cần, chu đáo đôi khi cũng giống như thuốc chữa bệnh vậy" - ông Putin nói thêm.

Tổng thống Nga Vladimir Putin gửi lời chúc đến phái nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3. Ảnh: SPUTNIK

Ngoài ra, Tổng thống Nga cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả các bà mẹ vì công việc hàng ngày của họ trong việc chăm sóc con cái và gia đình.

"Bằng một cách nào đó, phụ nữ có thể làm mọi công việc ở mọi nơi, đạt thành công trong các lĩnh vực hoạt động khác nhau, luôn đem lại sự tôn trọng, sự tin cậy và cách làm việc đầy trách nhiệm của họ" - ông Putin nhận định.

Cuối cùng, Tổng thống Putin gửi lời chúc sức khỏe, thành công và niềm vui đến toàn thể các chị em phụ nữ, đồng thời cho rằng ngày Quốc tế Phụ nữ luôn tạo nên không khí đặc biệt cho một mùa xuân tươi đẹp.

Cùng ngày, Bộ trưởng Y tế Nga Mikhail Murashko cũng chúc mừng đến toàn thể những người phụ nữ, ca ngợi vai trò quan trọng của những nữ y bác sĩ tại các điểm nóng của dịch bệnhSputnik đưa tin.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm