Ông Putin cưỡi ngựa cùng các nữ cảnh sát trước thềm 8-3

Ngày 7-3, trong đoạn phim được phát trên toàn nước Nga, Tổng thống Vladimir Putin được nhìn thấy đã cưỡi ngựa và đi vài vòng nhỏ cùng các nữ cảnh sát ở thủ đô Moscow.

Trong đoạn phim trên, ông Putin, năm nay 66 tuổi, mặc quần jeans và áo khoác cổ cao, cưỡi một con ngựa nâu giữa các nữ cảnh sát đang ngồi trên lưng những chú ngựa trắng, theo hãng tin Reuters.

Tổng thống Nga Vladimir Putin cưỡi ngựa cùng những nữ cảnh sát. Ảnh: SPUTNIK

Họ đi vòng quanh một cơ sở huấn luyện cảnh sát cưỡi ngựa ở Moscow, theo sau là các sĩ quan khác mặc đồng phục cưỡi ngựa đi theo hàng.

Các hãng thông tấn Nga đưa tin cho hay, ông Putin sau đó đã trao tặng cho các sĩ quan cảnh sát một con ngựa tên Golden Ray (Tia nắng vàng).

Tổng thống Nga Putin cưỡi ngựa màu nâu, trông nổi bật giữa các nữa cảnh sát. Ảnh: REUTERS

Ông Putin cho biết phụ nữ ngày càng được quan tâm trong các cơ quan thực thi pháp luật, và rằng hơn một phần tư nhân viên tại Bộ Nội vụ Nga là người của phái đẹp.

Ông Putin vẫn giữ được hình ảnh một người đàn ông phong độ trong suốt 19 năm cầm quyền cùng những bức ảnh mô tả ông Putin với ngực trần và cưỡi ngựa ở Siberia, ngâm mình trong nước băng giá và lái máy bay chữa cháy.

Bức ảnh tổng thống Putin ngực trần cưỡi ngựa ở Siberia. Ảnh: SPUTNIK

Nhiều cuộc thăm dò gần đây cho thấy tỷ lệ ủng hộ của ông Putin có giảm do nhiều năm, thu nhập người dân không tăng và có động thái cho rằng chính phủ sẽ tăng tuổi nghỉ hưu.

Tuy nhiên, ông vẫn được nhiều người yêu mến và một cuộc thăm dò đầu tháng này cho thấy đưa tỷ lệ hài lòng dành cho chủ nhân Điện Kremlin ở mức gần 65%, theo Reuters.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm