Nóng: Nổ súng tại ngân hàng Florida, 5 người chết

Cảnh sát cho biết, có ít nhất năm người đã thiệt mạng trong một vụ nổ súng ở Ngân hàng SunTrust ở Sebring, Florida (Mỹ) hôm 23-1 (giờ địa phương), ABC News đưa tin.

Nghi phạm là Zephen Xaver, 21 tuổi cố thủ trong ngân hàng một thời gian trước khi ra đầu hàng. Trước đó, nghi phạm đã liên lạc với cơ quan chức năng và tự thú rằng mình đã nổ súng bên trong ngân hàng. Các sĩ quan cảnh sát nhanh chóng đến hiện trường vào khoảng 12 giờ 30 tối.

Khu vực trước ngân hàng đang bị cảnh sát phong tỏa. Ảnh: WFTS


"Tôi đã bắn chết năm người"- Xaver nói với các nhân viên điều phối 911.

Nguồn tin của tờ USA Today nói rằng nghi can bước vào trong ngân hàng, khóa cửa lại, và ra lệnh cho mọi người phải nằm xuống sàn.

Sở Cảnh sát Sebring cho biết ngân hàng đã được phong tỏa và không ảnh hưởng đến khu vực xung quanh.

Cảnh sát đang tiến hành điều tra. Ảnh: WFTS


Thống đốc bang Florida Ron DeSantis ngay sau đó đã đăng lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân: "Xin hãy tiếp tục cầu nguyện cho các nạn nhân và gia đình của họ." 

"Chúng tôi vô cùng đau buồn trước vụ xả súng bi thảm tại chi nhánh ở thành phố Sebring, Florida chiều nay. Chúng tôi đang làm hết mình để hỗ trợ gia đình nạn nhân. Toàn bộ đội ngũ ngân hàng lấy làm thương tiếc trước sự mất mát khủng khiếp này " - Giám đốc điều hành của ngân hàng SunTrust, Bill Roger cũng gửi lời chia buồn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm