Nổ súng liên tiếp tại Chicago, 44 người thương vong

Có hai người thiệt mạng, 42 người bị thương trong nhiều vụ xả súng mới xảy ra vào cuối tuần rồi ở TP Chicago, bang Illinois, Mỹ, báo Chicago CBS local đưa tin.

Một vụ xả súng xảy ra khoảng 6 giờ 17 phút ngày 9-8 tại khu nhà 3.300 thuộc đại lộ West Chicago ở Công viên East Garfield và một vụ nổ súng khác xảy ra vào lúc 1 giờ 55 sáng hôm sau tại khu nhà 600 thuộc đại lộ North Sawyer chỉ cách đó vài dãy nhà. Theo báo cáo, mỗi vụ nổ súng đều có một người chết và nhiều người bị thương.

Cảnh sát có mặt tại một vụ xả súng ở TP Chicago. Ảnh: CBS

Chưa hết, hôm 11-8, một bé gái tám tuổi cũng bị thương sau khi bị bắn tại một bữa tiệc nướng ở khu phố Humboldt Park, cũng thuộc TP Chicago. Cảnh sát cho biết cô bé đang đứng nướng thịt tại khu nhà 1.000 tại đại lộ North Monticello thì bị lạc đạn từ một người ngồi bên trong một chiếc xe màu xanh  hiệu Dodge Charter đang đậu gần đó. Cô bé bị trúng đạn vào chân và phải đưa đi cấp cứu.

Cũng trong ngày 11-8, một vụ nổ súng vào sáng sớm đã khiến sáu người bị thương. Tay súng đã xả đạn vào đám đông 100 người tại một bữa tiệc đường phố ở Công viên East Garfield tại Tây Chicago. 

Theo CBS, có vài vụ cãi vã xảy ra tại bữa tiệc lúc rạng sáng, trước khi một người bắt đầu nổ súng từ một chiếc ô tô. Cảnh sát có mặt tại hiện trường đã tìm thấy sáu nạn nhân bị thương, gồm một thanh niên 25 tuổi và năm phụ nữ tuổi từ 27 đến 38. Một trong sáu nạn nhân đã bị bắn vào lưng, đang trong tình trạng nguy kịch.

Vụ việc xảy ra trong bối cảnh cuối tuần trước đó, các vụ xả súng cũng đã xảy ra tại Chicago khiến bảy người thiệt mạng và 52 người bị thương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm