Nổ lớn rung chuyển Paris

Theo đài RT, ngọn lửa bùng phát ở giữa tầng một và tầng năm của một tòa nhà tám tầng ở Quận 19. Các nhân chứng đã nghe thấy ít nhất một tiếng nổ cực lớn, được quay lại và chia sẻ với tốc độ nhanh chóng trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Tờ Daily Mirror dẫn lời Gabriel More, phát ngôn viên của đội cứu hỏa Paris " tòa nhà không sử dụng khí ga”, nhưng "những bình ga hoặc lò nướng thịt có thể đã bốc cháy trên ban công, và vì thế gây ra vụ nổ".

"Nhiều người đã được sơ tán trước khi chúng tôi đến và chúng tôi thấy rằng không có ai bị thương bởi ngọn lửa", phát ngôn viên cảnh sát nói.

Hinh ảnh vụ nổ. Ảnh cắt từ clip

Có khoảng 100 lính cứu hỏa, cùng nhiều xe cứu hỏa và xe cứu thương được đưa đến, tuy nhiên, ngọn lửa đã lan nhanh và nhấn chìm nhiều tầng của tòa nhà. Theo Daily Mirror, 27 căn hộ có thể đã bị thiêu rụi.

Lực lượng Bảo vệ dân sự Paris Seine (PCPS) đã huy động khoảng 20 tình nguyện viên để chuẩn bị giường bệnh cho những người bị ảnh hưởng. Tổ chức này cũng sẵn sàng cung cấp sự hỗ trợ về mặt "vật chất và tâm lý" cho các nạn nhân.

Chưa rõ nguyên nhân  vụ nổ nhưng ngọn lửa đã làm hư hại vài đường dây điện, dẫn đến nhiều vụ cúp điện đã xảy ra trong khu vực.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm