Mỹ: Bé trai ba tuổi thiệt mạng do súng cướp cò bắn vào đầu

Đài KMOV4 (Mỹ) cho hay vụ việc đau lòng xảy ra tại TP Jennings, quận St. Louis, bang Missouri hôm 12-9. Nạn nhân được xác định là Rodney March III, ba tuổi. 

Cảnh sát có mặt tại hiện trường. Ảnh: KMOV4

Theo cảnh sát địa phương, March III được cho là đã tìm thấy khẩu súng nói trên trong phòng ngủ của bố mẹ và sau đó vô tình bóp cò. Tại thời điểm xảy ra sự cố, cả hai đều ở nhà. Mẹ của cậu bé ngay lập tức chở em đến bệnh viện và được một số cảnh sát trên đường đi hỗ trợ y tế.

Tuy vậy, Rodney March III đã tử vong vài tiếng sau khi nhập viện. Đáng chú ý, trước đó em đã phải được di chuyển sang một bệnh viện khác sau khi bệnh viện địa phương không đủ khả năng hỗ trợ vết thương cho em. 

"Việc mất đi bất kỳ một đứa trẻ nào trong cộng đồng mà chúng tôi đang sinh sống đều rất đau lòng. Tôi cực kỳ cảm kích các sĩ quan cảnh sát vì thái độ và sự chuyên nghiệp của họ trong quá trình điều tra và hỗ trợ cấp cứu cho Rodney March III. Tôi rất lấy làm tiếc những giúp đỡ của họ đã không thể đem lại phép màu", cảnh sát trưởng quận St. Louis Jon, ông Belmar chia sẻ. 

Được biết, tính từ tháng 5-2019, ở St. Louis Jon đã có ít nhất 15 trường hợp trẻ em thiệt mạng có liên quan đến súng đạn, tất cả đều dưới 16 tuổi.

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm