Một người tử vong vì nuốt 246 gói cocaine

Một người đàn ông Nhật Bản đã chết trên chuyến bay rời Mexico sau khi uống 246 gói cocaine, báo Independent dẫn lời các quan chức Mexico.

Các công tố viên bang Sonora cho biết người đàn ông, được xác định là N., 42 tuổi đã đáp chuyến bay từ thủ đô Bogota của Colombia tới Mexico City để lên một chuyến bay nữa tới sân bay Narita gần thủ đô Tokyo của Nhật Bản hôm 24-5.

Xe cấp cứu đón thi thể người đàn ông ở sân bay. Ảnh: SOSORA ATTORNEY GENERAL

Một hành khách đi cùng kể rằng đã thấy ông N. có giấu hiệu co giật trong những giờ đầu khi máy bay cất cánh. Máy bay sau đó phải hạ cánh khẩn cấp xuống một sân bay ở thành phố Hermosillo, bang Sonora, miền tây bắc Mexico nhưng đối tượng đã tử vong ngay sau đó.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy ông này đã uống hết  246 gói cocaine, mỗi túi có chiều dài gần 2,5 cm và chiều rộng 1 cm. Nguyên nhân tử vong là phù não do dùng ma túy quá liều.

Chuyến bay của Hãng hàng không Aeromexico chở 198 hành khách khởi hành trở lại để tới Nhật Bản sau khi thi thể người đàn ông được đưa xuống và các giao thức quốc tế được thực hiện.

Được biết, vận chuyển ma túy bằng cách nuốt vào bụng là một mánh lới buôn lậu phổ biến của các băng đảng ma túy.

Bố già Mexico từ đời đến phim
Bố già Mexico từ đời đến phim
(PL)- Lần cuối cùng bố già Mexico “El Chapo” Guzman bị lộ hành tung và bị bắt là do tiếp xúc với các diễn viên và nhà làm phim về tiểu sử đời mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm