Một người tham gia bạo loạn ở Điện Capitol tự sát

Tờ Atlanta Journal-Constitution (AJC) ngày 12-1 đưa tin một người đàn ông sống ở TP Alpharetta, bang Georgia (Mỹ) nằm trong số những người tham gia cuộc bạo loạn hôm 6-1 tại Điện Capitol đã tự sát.

Theo Văn phòng giám định y tế Quận Fulton, ông Christopher Georgia (53 tuổi) đã qua đời hôm 9-1 do một vết đạn bắn vào ngực. 

Thi thể của ông Georgia được tìm thấy trong tầng hầm của một ngôi nhà ở gần đường Brierfield và Mid Broadwell. Cảnh sát sau đó đã tìm thấy hai khẩu súng trường tại ngôi nhà này.

Tòa nhà Quốc hội Mỹ. Ảnh: WIKIPEDIA

Trước đó vào tối 6-1, cảnh sát thủ đô Washington, D.C đã bắt giữ ông Georgia với cáo buộc “xâm phạm trái phép tài sản công” và vi phạm giờ giới nghiêm của thành phố. Ông Georgia sau đó được thả ra.

Giờ giới nghiêm được chính quyền Washington, D.C. thiết lập sau khi hàng nghìn người ủng hộ Tổng thống Donald Trump đột nhập Điện Capitol, đụng độ với các sĩ quan cảnh sát và buộc các nhà lập pháp phải tìm nơi trú ẩn. 

Hiện luật sư và gia đình của ông vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về sự việc này, AJC đưa tin.

Ông Georgia là một trong số những cư dân ở Alpharetta đã đến thủ đô Washington D.C. hôm 6-1 và tham gia cuộc bạo động ở Điện Capitol, khiến năm người chết và 52 người bị bắt giữ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm