Máy bay rơi trúng xe hơi, hai người thiệt mạng

Theo đài RT, một chiếc máy bay cá nhân nhỏ đã bốc cháy và rơi trúng một chiếc xe hơi chở một bà mẹ và một đứa trẻ ở nước Mỹ hôm 15-3. Vụ việc khiến hai người tử vong tại chỗ và hai người khác bị thương nặng.

Chiếc máy bay cá nhân nhỏ đã bốc cháy và rơi trúng một chiếc xe hơi chở một bà mẹ và một đứa trẻ ở bang Florida, Mỹ, hôm 15-3. Ảnh: TWITTER

Chiếc máy bay một động cơ đã rơi xuống bên ngoài sân bay North Perry ở TP Pembroke Pines, bang Florida vào chiều ngày 15-3, khiến hai người trên máy bay thiệt mạng, trong khi hai mẹ con ngồi trên chiếc xe hơi rơi vào tình trạng nguy kịch.

Vụ việc đã được ghi lại trong một đoạn video cho thấy cảnh chiếc máy bay lao xuống một chiếc xe và trượt trên mặt đất, khiến chiếc máy bay bốc cháy và nổ ngay sau đó.

“Chúng tôi nghe thấy tiếng gì đó như một quả bom phát nổ vậy, một tiếng động cực lớn và mọi thứ bốc cháy khi chiếc máy bay lao vào một chiếc xe hơi” - một nhân chứng cho hay.

Hai người thiệt mạng và hai người bị thương nặng sau vụ việc. Ảnh: TWITTER

“Tôi sống ngay tại đây thôi. Tôi đi bộ với các con của tôi mỗi ngày trên đoạn đường này. Chiếc máy bay có thể đã rơi trúng tất cả chúng tôi. Tôi cảm thấy vô cùng sốc” - người này chia sẻ thêm.

Người phụ nữ và trẻ em bên trong xe ban đầu bị mắc kẹt, nhưng sau đó đã được giải thoát và hiện đang được điều trị tại một bệnh viện gần đó, RT đưa tin.

Cả hai được cho là đang trong tình trạng nghiêm trọng. Danh tính và độ tuổi của hai nạn nhân đều không được tiết lộ.

Hình ảnh cắt ra từ đoạn video quay lại vụ việc một chiếc máy bay rơi xuống chiếc xe hơi đang chạy trên đường. Ảnh: RT

Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn sau đó đã được lan truyền khắp các trang mạng xã hội, cho thấy một chiếc SUV bị lật và đống đổ nát nằm rải rác xung quanh đó, cũng như hình ảnh của chính chiếc máy bay sau khi đội cứu hỏa dập tắt ngọn lửa.

Hiện nguyên nhân của vụ tai nạn vẫn chưa được xác định, tuy nhiên Sở cứu hỏa Pembroke Pines cho biết phi công có thể đã báo cáo sự cố về động cơ.

Ngoài chính quyền địa phương, cả Cục Hàng không Liên bang Mỹ và Cục An toàn Giao thông Vận tải Quốc gia đều nói rằng họ sẽ tiến hành điều tra vụ việc này, RT cho hay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm