Máy bay phải hạ cánh khẩn vì phi công ngất xỉu

Chiếc máy bay dân dụng của hãng hàng không quốc gia Montenegro, với 90 người trên máy bay đã buộc phải chuyển hướng và hạ cánh khẩn cấp sau khi phi công đột nhiên ngất xỉu trong buồng lái, đài RT đưa tin.

Phi công của hãng hàng không Montenegro đã bất tỉnh trong buồng lái. Ảnh: RT

Chuyến bay mang số hiệu YM610 của hãng hàng không Montenegro Airlines, chở 85 hành khách và năm thành viên phi hành đoàn, cất cánh từ thị trấn Tivat, Montenegro vào sáng 10-7 dự kiến đến sân bay quốc tế Domodingovo ở Moscow, Nga.

Tuy nhiên, tình trạng khẩn cấp được công bố khi viên phi công ngất giữa chuyến bay. Ngay lập tức, máy bay được chuyển hướng tới Kaluga, thành phố nằm ở phía nam của Moscow, cách đích đến ban đầu 135 km.

Sân bay sau đó xác nhận cuộc hạ cánh đã thành công. Xe cứu thương nhanh chóng được điều đến để cấp cứu cho phi công, nhưng anh đã tỉnh lại sau khi máy bay hạ cánh. Hành khách và thanh viên phi hành đoàn được đưa vào sân bay để đợi một chuyến bay khác.

Trước đó có thông tin cho biết, phi công ngất xỉu vì lên cơn đau tim, tuy nhiên các quan chức y tế không xác nhận điều này.

Chuyến bay bão táp: Phi công miệt mài ... ngủ gật
Chuyến bay bão táp: Phi công miệt mài ... ngủ gật
Ủy ban An toàn hàng không Hà Lan vừa tiết lộ một vụ việc khó tin về cơ trưởng điều khiển chuyến bay của chiếc Boeing 737 tới Crete đã ngủ gật, trong khi “nhốt” công phụ ở bên ngoài phòng lái!

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm