Máy bay Nhật chở 278 người hạ cánh khẩn do động cơ bốc cháy

Chiếc Boeing 767 của hãng hàng không Nhật Bản All Nippon Airways (ANA) phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay ở thành phố Fukuoka sáng 19-12 do lỗi động cơ, trang NHK đưa tin.

Chiếc máy bay của All Nippon Airways được biết chở theo 278 hành khách cùng thành viên phi hành đoàn, cất cánh từ sân bay Fukuoka lúc 9 giờ 50 sáng, dự kiến tới sân bay Haneda ở Tokyo.

Tuy nhiên, ngay sau khi cất cánh không lâu, cơ trưởng liên lạc với tháp kiểm soát không lưu báo cáo động cơ bên phải của máy bay gặp sự cố và quay lại sân bay Fukuoka.

Chiếc máy bay Boeing 767 của hãng hàng không All Nippon Airways hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Fukuoka, Nhật Bản sáng nay. Ảnh: NHK

Theo thông tin do hãng ANA cung cấp, máy bay đã hạ cánh khẩn cấp thành công xuống sân bay Fukuoka vào khoảng 10 giờ 15.

"Tôi đã nghe thấy tiếng ồn ngay sau khi cất cánh và đèn trong cabin tạm thời bị tắt. Một lúc sau, phi hành đoàn thông báo rằng một động cơ bị bốc cháy và đã được xử lý, không gây nguy hiểm cho chuyến bay và chúng tôi phải quay đầu" - một nữ hành khách thuật lại.

Các quan chức của Bộ Đất đai, Hạ tầng, Giao thông và Du lịch Nhật Bản xác nhận máy bay đã hạ cánh an toàn sau sự cố, không có người nào bị thương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm