Máy bay hạ cánh khẩn ở Nga, 2 phi công thiệt mạng

 Nguồn: RT

Theo giới chức địa phương, 42 người lớn và một trẻ em đã được giải cứu sau khi chiếc máy bay An-24 hạ cánh khẩn ở TP Nizhneangarsk, Buryatia, Nga ngày 27-6.

Hãng tin Sputnik đưa tin hai phi công đã thiệt mạng và bảy người khác bị thương sau khi một chiếc máy bay An-24 hạ cánh khẩn ở sân bay Nizhneangarsk, Buryatia, Nga ngày 27-6.

Chiếc máy bay Antonov An-24 của Nga. Ảnh: SPUTNIK

“Người đứng đầu Buryatia đang theo dõi tình hình liên quan đến vụ tai nạn hàng không ở sân bay Nizhneangarsk. Một máy bay hành khách đã hạ cánh khẩn ở đó. Vụ việc đã khiến hai phi công thiệt mạng, hành khách trên máy bay an toàn. 42 người lớn và một trẻ em đã được giải cứu. Bảy người bị thương”, Alexey Fishev – thư ký báo chí của người đứng đầu Buryatia cho biết.

Ông Fishev cho hay, chiếc An-24 cất cánh từ Nizhneangarsk và bay tới Ulan-Ude vào sáng sớm ngày 27-6, ngay sau đó một động cơ trên máy bay bị hỏng. Thành viên phi hành đoàn đã quyết định quay trở lại sân bay Nizhneangarsk.

“Theo thông tin sơ bộ, trong lúc hạ cánh, máy bay trượt khỏi đường băng 100 m và va vào một nhà máy xử lý nước thải. Máy bay đã bốc cháy, ông Fishev cho biết, thêm rằng lính cứu hỏa đang làm việc tại hiện trường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm