Máy bay Air France mất tích bất ngờ xuất hiện trở lại

Một máy bay phản lực của Air France đã hạ cánh khẩn cấp ở Iran vào hôm 8-5, theo báo The Sun.

Trước đó, chiếc máy bay chở khách Airbus A-340-313 của hãng hàng không Air France đã biến mất khỏi màn hình radar khi đang bay từ thủ đô Paris, Pháp sang Thành phố Mumbai, Ấn Độ. Khu vực chiếc máy bay biến mất khỏi màn hình radar là gần thành phố Isfahan ở miền Trung Iran. 

Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn, chiếc máy bay được biết đã hạ cánh xuống một sân bay địa phương thuộc thành phố Isfahan.

Trong một tuyên bố, hãng hàng không Air France (Pháp) cho biết chiếc máy bay của hãng này đã hạ cánh xuống sân bay Iran vào lúc 5 giờ chiều (giờ địa phương). Ảnh: AIR FRANCE


Trong một tuyên bố, hãng hàng không Air France (Pháp) cho biết chiếc máy bay của hãng này đã hạ cánh xuống sân bay Iran vào lúc 5 giờ chiều (giờ địa phương), sau một sự cố của hệ thống thông gió. Hãng hàng không đã gọi hành động này là phòng ngừa, và hoàn toàn phù hợp với quy trình của nhà sản xuất.

Cơ quan Thông tấn Cộng hòa Hồi giáo Iran thuộc Iran, dẫn lời một quan chức sân bay cho biết, tất cả 267 hành khách trên chuyến bay đều an toàn và đang trong tình trạng sức khỏe tốt.

Được biết, trước khi bắt đầu giảm độ cao, chiếc máy bay đã phát đi tín hiệu nguy cấp. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm