FBI công bố video kẻ tình nghi đặt bom tại trụ sở hai đảng

Hãng tin Sputnik cho biết Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) hôm 9-3 đã công bố đoạn video về nghi phạm đặt bom gần trụ sở Ủy ban Quốc gia đảng Dân chủ (DNC) và trụ sở Ủy ban Quốc gia đảng Cộng hòa (RNC) ở thủ đô Washington D.C.

 Đoạn video quay lại cảnh nghi phạm đặt bom tại trụ sở Ủy ban Quốc gia Mỹ. Nguồn: FBI

Theo thông báo của FBI, sự việc xảy ra một ngày trước vụ bạo loạn chết người ở Điện Capitol hôm 6-1.

"Văn phòng Hiện trường FBI đã công bố thông tin và video mới liên quan đến các quả bom được đặt trong khu phố Capitol Hill ở thủ đô Washington D.C vào ngày 5-1 và đang tìm kiếm thêm thông tin từ người dân" - đại diện FBI cho biết trong một thông cáo báo chí.

FBI tiết lộ thêm rằng họ đang tiến hành điều tra để xác định nghi phạm và treo thưởng 100.000 USD cho bất kỳ ai cung cấp thông tin giúp tìm thấy và truy tố kẻ đặt bom.

Nghi phạm đặt bom gần trụ sở Ủy ban Quốc gia đảng Dân chủ (DNC) và trụ sở Ủy ban Quốc gia đảng Cộng hòa (RNC) ở thủ đô Washington D.C. Ảnh: SPUTNIK

Đoạn video do FBI công bố cho thấy một nghi phạm mặc áo len trùm đầu màu xám, quần jeans xanh và đeo khẩu trang, Sputnik đưa tin.

Nghi phạm được nhìn thấy khi đi qua khu dân cư Capitol Hill vào tối ngày 5-1, mang theo một chiếc ba lô được cho là có chứa bom.

Đoạn video tiếp tục quay lại cảnh nghi phạm đặt một quả bom tại trụ sở DNC nằm ở số 430 South Capitol và một quả bom khác trong một con hẻm phía sau trụ sở RNC nằm ở số 310 First Street ở thủ đô Washington D.C.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm