Được ông Trump ủng hộ, cửa hàng pizza bị đánh giá 1 sao

Một cửa hàng pizza ở New York đã bị nhiều người vào đánh giá tiêu cực sau khi ông Trump đăng một dòng tweet ủng hộ nhà hàng này. Trước đó, cửa hàng này đã cho treo một lá cờ ủng hộ Tổng thống Trump, theo đài RT.

Có vẻ như Tổng thống Trump đã thêm dầu vào lửa sau khi đăng lời ủng hộ cho cửa hàng  pizza Patio ở Long Island  và chủ cửa hàng ông  Guy Caligiuri.

“Ủng hộ Patio Pizza và ông chủ tuyệt vời của nó, ông Guy Caligiuri. Đây là một cửa hàng tuyệt vời” – Tổng thống Trump đăng lời ủng hộ nhà hàng này trên Twitter hôm 30-7 dù chưa bao giờ ăn thử pizza ở đây.

Ông Trump đăng lời ủng hộ quán Pizza lên trang Twitter. Ảnh: TWITTER

Ông Caligiuri không phải là một nhà tài trợ lớn của đảng Cộng hòa, doanh nhân lớn hay đại sứ của chiến dịch Make America Great Again (MAGA) của Tổng thống Trump. Thoạt nhìn, tiệm Pizza này không liên quan gì đến Tổng thống Trump.

Đó là một nhà hàng đã dành 43 năm phục vụ ẩm thực Ý cho thực khách ở thôn Long Island yên tĩnh của khu vực St. James, TP New York.

Vậy nên, việc Tổng thống Trump bất ngờ đăng lời bình luận ủng hộ quán pizza lên trang Twitter cũng có lẽ vì ông cho rằng đây là người ủng hộ mình.

Ngay sau đó, cửa hàng đã nhận được một loạt đánh giá thấp, kèm theo những lời bình luận tiêu cực.

“Không ai tại nhà hàng đeo khẩu trang cả. Tôi không nghĩ lá cờ ủng hộ Tổng thống Trump được treo trong cửa hàng có thể giúp mọi người tránh được lây nhiễm COVID-19” – một người bình luận kèm theo đánh giá nhà hàng một sao.

“Nước sốt có quá nhiều bột hành và không có khăn lau tay trong phòng vệ sinh” - một người sống ở bang Tennessee đánh giá thấp cho cửa hàng pizza.

"Nước sốt có vị như sốt cà chua. Chủ quán rất thô thiển và chưa kể họ ủng hộ quyền lực tối cao của người da trắng" - một người khác bình luận.

Thậm chí, trang web của nhà hàng đã bị sập do lưu lượng truy cập tăng đột biến.

Vụ việc liên quan đến một bài phỏng vấn của ông chủ quán pizza Guy Caligiuri với đài Fox Business trước đó. Buổi phỏng vấn liên quan đến một vụ việc gần đây xảy ra tại nhà hàng và khiến khách của nhà hàng tăng vọt.

Ông Caligiuri kể rằng có một nữ khách hàng đã xúc phạm lá cờ "Keep America Great" màu xanh, được cho là thông điệp ủng hộ Tổng thống Trump mà ông treo ở nhà hàng.

Nữ khách hàng này sau đó đăng bức hình chụp lá cờ lên mạng xã hội và nói rằng bà sẽ không bao giờ ăn pizza ở nhà hàng này nữa. Tuy nhiên, sau khi lời nhận xét của bà tràn lan khắp mạng xã hội, thì quán pizza ngày càng đông khách hơn.

Về phía chủ quán pizza, ông Caligiuri cho biết ông sẽ tiếp tục hỗ trợ Trump trong và ngoài nhà hàng của mình. Ông tin rằng tổng thống là người đã vực dậy nền kinh tế Mỹ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm