Đu quay gãy đôi giữa trời, 29 người thương vong

Một chiếc đu quay hình dạng con lắc tròn đã bị gãy đôi khi đang vận hành với hàng chục người bên trên. Vụ việc khiến hai người tử vong và 27 người khác bị thương, báo Indian Express đưa tin.

  Khoảnh khắc đu quay bị gãy đôi được một người ở gần đó ghi lại. Video: TWITTER

Vụ việc xảy ra khoảng 16 giờ 60 phút hôm 14-7, tại công viên Kankaria thuộc TP Ahmedabad, Ấn Độ khi chiếc đu văng đang lên cao thì bất ngờ gãy đôi và rơi xuống đất. Lúc này có 30 người đang tham gia trò chơi.

Ghế đu quay dập nát sau cú rơi. Ảnh: TWITTER

Hai người được xác định đã thiệt mạng, và 27 người khác bị thương trong đó có 15 người bị thương nghiêm trọng. Danh tính hai người thiệt mạng là Manali Rajwadi, 24 tuổi, và Mohammad Javed, 22 tuổi. Những người bị thương có độ tuổi từ 16 đến 26.

Quan chức TP Ahmedabad Vijay Nehra cho biết đang giám sát các hoạt động cứu hộ, và đưa các nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu kịp thời. 

Ông Nehra nói thêm rằng cảnh sát cùng với đội pháp y đang tiến hành điều tra vụ việc.

Tháng trước, tại Công viên giải trí Queensland ở Chennai, Ấn Độ cũng xảy ra vụ việc kinh hoàng dây cáp trò chơi đu quay bị đứt, rơi tự do từ độ cao hơn 3 m. Khoảng 12 người bị thương trong vụ việc. Công viên giải trí Queensland sau đó phải ngừng hoạt động.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm