Đến Ấn Độ đi tàu hỏa được massage

Dịch vụ đường sắt ở Ấn Độ gần đây đã bổ sung thêm dịch vụ massage nhằm phục vụ các hành khách mệt mõi trong suốt chuyến đi dài. Tuy nhiên, dịch vụ này đang bị chỉ trích nặng nề trên mạng xã hội Twitter.

Theo một quan chức đường sắt khu vực, dịch vụ này vừa được triển khai vào hôm 9-6 trên toàn 39 tuyến đường sắt chạy từ thành phố Indore, thuộc bang Madhya Pradesh, miền trung Ấn Độ. Quan chức này còn cho biết, dịch vụ mới này dự kiến sẽ tạo ra khoảng 28.800 USD/năm.

Dịch vụ massage được triển khai trên toàn 39 tuyến đường sắt chạy từ thành phố Indore, bang Madhya Pradesh miền trung Ấn Độ. Ảnh: REUTERS

Được biết, sẽ có khoảng từ 3-5 nhân viên massage sẽ đi dọc các chuyến tàu để phục vụ khách có nhu cầu. Những nhân viên này sẽ được mang thẻ đặc biệt để nhận biết. Mỗi dịch vụ sẽ có giá từ 1,5 USD. Công ty đường sắt cũng hy vọng động thái này sẽ giúp doanh số bán vé tăng lên.

Tuy nhiên, không phải ai cũng thích thú với loại hình dịch vụ mới này. Rất nhều người dùng trên Twitter cho rằng ngành đường sắt đang ngày một xuống cấp, tại sao lại không tập trung nâng cấp những hạng mục khác thay vì lo massage cho hành khách.

Dòng thông báo về dịch vụ massage mới trên tàu. Ảnh: TWITTER

"Tại sao không nâng cấp, sửa chửa những toilet trên xe lửa", một người dùng bày tỏ.

Tuy nhiên, một số người rất hoan nghênh và khích lệ dịch vụ này. Họ cho rằng dịch vụ này sẽ cung cấp thêm việc làm cho người dân cũng như thúc đẩy ngành massage trên cả nước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm