Cháy trường nội trú, 30 học sinh và 2 giáo viên thiệt mạng

Ít nhất 30 học sinh và hai giáo viên thiệt mạng trong một vụ cháy trường nội trú ở thủ đô Monrovia (Liberia), hãng tinAFP dẫn thông báo của văn phòng tổng thống Liberia ngày 18-9. Người phát ngôn tổng thống George Weah của Liberia cho biết Tổng thống Weah đã đến hiện trường.

Vụ cháy xảy ra vào sáng sớm 18-9, tại một trường nội trú dạy kinh Koran ở thị trấn Paynesville, ngoại ô thủ đô Monrovia. Đám cháy rất dữ dội, mái nhà bằng kim loại cũng bị thiêu rụi.

Ít nhất 30 học sinh và 2 giáo viên thiệt mạng trong một vụ cháy trường nội trú ở thủ đô Monrovia (Liberia). Ảnh minh họa

Ít nhất 30 học sinh và hai giáo viên thiệt mạng trong một vụ cháy trường nội trú ở thủ đô Monrovia (Liberia). Ảnh minh họa

Thương vong cao vì cháy xảy ra trong lúc các học sinh đang ngủ. Cảnh sát cho biết vẫn đang tìm kiếm thêm thi thể trong ngôi trường cháy. Nói với AFP, một số nguồn tin quan chức Liberia cho biết các nạn nhân học sinh ở độ tuổi từ 10 đến 20.

Nguyên nhân cháy chưa được xác định. Ngôi trường nội trú này nằm kế bên một đền thờ.

Rừng Amazon hoang tàn sau khi bị lửa tàn phá
Rừng Amazon hoang tàn sau khi bị lửa tàn phá
(PLO)- Kể từ đầu năm đến nay, Brazil đã phải hứng chịu 73.000 vụ cháy rừng, trong đó hơn một nửa là ở rừng Amazon, được mệnh danh là lá phổi của hành tinh. Tuy nhiên, năm nay số lượng đám cháy tăng đột biến, cao hơn 84% so với cùng kỳ năm ngoái.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm