Cháu gái Osama bin Laden ủng hộ ông Trump tái đắc cử

Nhận được sự ủng hộ từ gia đình trùm khủng bố Osama bin Laden có lẽ không phải là điều ai cũng cần đến, thế nhưng cháu gái kẻ chủ mưu vụ khủng bố 11-9 tại Mỹ - Noor bin Ladin cho biết mình ủng hộ Tổng thống Donald Trump.

Noor bin Ladin tin rằng chỉ có Tổng thống Trump mới có thể cứu được nền văn minh phương Tây, hãng tin Sputnik cho biết.

"Tổ chức khủng bố Hồi giáo cực đoan (IS) đã phát triển mạnh mẽ dưới thời chính quyền cựu Tổng thống Mỹ Obama. Thế nhưng Donald Trump đã cho thấy ông ấy có thể bảo vệ Mỹ và tất cả chúng ta bằng cách tiêu diệt tận gốc kẻ khủng bố trước khi chúng có cơ hội tấn công" - Noor bin Ladin nói hôm 5-9.

Trùm khủng bố Osama bin Laden, Tổng thống Donald Trump và Noor bin Ladin. Ảnh: REUTERS

Sinh ra và cư trú tại Thụy Sĩ, bin Ladin thường du lịch đến Mỹ và là một fan hâm mộ đường lối chính trị bảo thủ của ông Trump. 

Cô chưa bao giờ ngại ngùng giấu diếm mối quan hệ với người chú của mình, vốn là một tên trùm khủng bố khét tiếng một thời.

“Tôi là fan của Tổng thống Donald Trump kể từ lúc ông ấy tuyên bố tranh cử vị trí Tổng thống Mỹ vào những ngày đầu năm 2015. Tôi đã theo dõi ông ta từ xa và rất ngưỡng mộ sự quyết tâm của người đàn ông này” - bin Ladin nói.

“Ông ấy cần phải tái đắc cử. Điều đó rất quan trọng đối với tương lai không chỉ của nước Mỹ, mà cả nền văn minh phương Tây nói chung” - cháu gái bin Laden khẳng định thêm.

Cư dân mạng dậy sóng vì lời tuyên bố ủng hộ ông Trump của cháu gái Osama bin Laden. Ảnh: TWITTER

Lời tuyên bố ủng hộ Tổng thống Trump của Noor bin Ladin đã làm cộng đồng mạng xã hội Twitter trên khắp thế giới vô cùng ngạc nhiên.

Trong khi người chú quá cố Osama bin Laden từng lan truyền nỗi sợ trên khắp thế giới, người thân của ông ta lại theo đuổi những hướng đi khác nhau và yên bình hơn.

Noor bin Ladin là một sinh viên tốt nghiệp ngành kinh doanh và luật, hiện đang làm việc với các công ty khởi nghiệp ở Thụy Sĩ, theo Sputnik.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm