Bộ đôi Biden-Harris chia sẻ nỗi đau em trai ông Trump qua đời

Ngày 16-8 (giờ địa phương), trên trang Twitter cá nhân, ứng viên tổng thống Mỹ bên đảng Dân chủ Joe Biden gửi lời chia buồn đến gia đình Tổng thống Donald Trump sau khi em trai của nhà lãnh đạo này - ông Robert Trump qua đời một ngày trước đó, theo tờ The Hill

"Gửi ngài Tổng thống, tôi và Jill (vợ của ông Biden - PV) rất buồn khi nghe tin ông Robert đã mất. Tôi hiểu rõ nỗi đau khi phải nhìn những người thân yêu qua đời và trong những giây phút như vậy, gia đình là quan trọng hơn cả. Tất cả chúng tôi đều cầu nguyện cho ông" - ông Biden cho hay

Ngay sau đó, thượng nghị sĩ Kamala Harris chia sẻ lại dòng trạng thái của ông Biden và cho biết cũng sẽ gửi lời chia buồn sâu sắc và cầu nguyện cho gia đình Tổng thống Trump.

Ông Robert Trump (trái) và anh trai Donald Trump (phải) tham gia một sự kiện dành cho giới kinh doanh địa ốc ở TP New York, Mỹ vào tháng 11-1999. Ảnh: AP 

Hãng tin AP cho hay trong gia đình Tổng thống Trump, ông Robert là con út trong số năm anh chị em và được nhận xét là có mối quan hệ khá tốt với anh trai Donald Trump. Khi ông Trump ra tranh cử tổng thống vào năm 2016, ông Robert từng khẳng định ông ủng hộ anh trai "một ngàn phần trăm". 

Khác với cuộc đời ồn ào của anh trai, ông Robert sống khá kín tiếng và tập trung hoàn toàn cho việc kinh doanh địa ốc và làm từ thiện. Nhiều người từng tiếp xúc với ông mô tả ông là một con người lịch thiệp. 

Theo tờ The Hill, hiện chưa rõ vì sao ông Robert Trump qua đời. Tuy nhiên, Tổng thống Trump có chia sẻ rằng em trai ông thời gian gần đây gặp nhiều khó khăn do bệnh tình trở nặng. 

"Chú ấy không chỉ là em trai tôi mà còn là bạn thân nhất của tôi. Tôi sẽ rất nhớ chú ấy nhưng rồi chúng ta sẽ gặp lại nhau. Kỷ niệm về chú ấy sẽ sống mãi trong tim tôi. Robert, anh rất thương chú. Hãy an nghỉ nhé" - ông Trump chia sẻ khi nhắc về em trai hôm 15-8.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm