Bất mãn chồng cũ, người phụ nữ cưới một lúc 3 người đàn ông

Một người phụ nữ 36 tuổi đến từ Amugagara, Uganda đã trở thành tiêu điểm tin tức của đất nước khi cùng một lúc kết hôn với ba người đàn ông, sau khi mối quan hệ một vợ một chồng trước đó của cô đổ vỡ, trang Oddity Central đưa tin.

Cô Ann Grace Aguti luôn hy vọng có một người chồng hiền lành, yêu thương cô hết mực và có thể lo toan kinh tế gia đình để cô có thể hoàn thành tốt vai trò của một người nội trợ.

Tuy nhiên, người chồng trước đó của cô lại hoàn toàn trái ngược với những gì cô mong muốn. Người phụ nữ quyết định ly hôn chồng và bắt đầu thử lại vận may của mình với ba người đàn ông cùng một lúc.

Câu chuyện về người phụ nữ có một lúc ba chồng phủ kín các tờ tin tức địa phương. Ảnh: ODD

"Chồng tôi vô dụng và tôi vẫn là trụ cột gia đình. Khi tôi rời xa anh ta, tôi bắt đầu tìm kiếm một người đàn ông thật đặc biệt, nhưng tôi vẫn chưa tìm thấy người đàn ông mong muốn. Hiện tại tôi vẫn phải nuôi những người chồng của mình", cô Aguti nói với phóng viên.

Ba người chồng của cô Aguti gồm ông Richard Alich, một cảnh sát góa vợ và đã nghỉ hưu, ông John Peter Oluka, một nông dân khá giả và Michael Enyaku, một cử nhân đại học. Tất cả họ đều sống hạnh phúc chung một mái nhà và rất nghe lời cô Aguti. Họ coi cô là chủ gia đình và để cô quyết định mọi chuyện.

Ba người chồng thú nhận rằng họ sống rất hòa thuận chung một mái nhà và cả ba rất nghe lời vợ. Ảnh: ODD

"Tôi đã gặp cô ấy tại một đầm lầy nơi tôi đang chăn thả gia súc. Tôi đã nói đùa rằng cô có thể cưới tôi làm chồng không và cô ấy đồng ý. Tôi về nhà và sống chung với những người chồng của cô ấy, giữa chúng tôi không hề xảy ra mâu thuẫn gì", ông John Peter Oluka nói.

Thế nhưng mục sư Peter Ogwang, cha của cô Aguti, rất cảm thấy không vừa lòng về cuộc sống hôn nhân của con gái mình. Ông tập hợp người có chức sắc trong làng, người có địa vị trong gia tộc, tìm cách ép cô Aguti phải đuổi ba người chồng đi. Ông nói rằng những người đàn ông đã không được giới thiệu đàng hoàng với ông, vì vậy nếu muốn ở với con gái ông, họ phải có giấy tờ tùy thân thích hợp và trình báo với chính quyền địa phương.

Cô Ann trong cuộc họp yêu cầu trục xuất ba người chồng. Ảnh: ODD

Cả ba người chồng của cô Aguti đã chấp nhận rời đi nhưng thề sẽ quay lại. Vào tuần trước, ông Enyaku đã lo liệu đủ giấy tờ và quay lại chung sống với cô. Trong tương lai gần, hai người chồng còn lại của cô Aguti cũng hứa sẽ quay trở lại.

Cô Aguti kiếm sống bằng nghề bán thịt bò. Hiện cô đang mang thai đứa con thứ tư và thật sự cô cũng không rõ ai mới là cha của đứa trẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm