Bạo lực gia đình dẫn đến thảm sát ở California

Hôm 16-11, một vụ bạo lực gia đình tàn bạo xảy ra ở bang California, Mỹ  đã gây ra hậu quả nghiêm trọng, với năm thành viên gia đình bị bắn chết và thêm một đứa trẻ đang phải giành giật mạng sống trong bệnh viện, đài RT đưa tin.

Cảnh sát cho biết họ nhận hai cuộc gọi. Cuộc gọi đầu tiên được gọi từ căn nhà nhưng không có người lên tiếng mà chỉ nghe âm thanh của một cuộc cãi vã. Cuộc gọi sau đó được biết từ hàng xóm.

Sau khi đến ngôi nhà ở Paradise Hills, cảnh sát phát hiện rất nhiều thi thể tại hiện trường. Cảnh sát TP San Diego nhận định đây là một vụ giết người tự sát rõ ràng. 

Nạn nhân là một người đàn ông 31 tuổi, một phụ nữ 29 tuổi và một đứa trẻ ba tuổi. Ba đứa trẻ còn lại cũng được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng hai trong số đó không qua khỏi và tử vong tại bệnh viện. Một cậu bé 11 tuổi đang nguy kịch và phải trải qua một ca phẫu thuật.

Cảnh sát có mặt tại hiện trường. Ảnh: REUTERS 

Đại diện cảnh sát TP San Diego, Trung úy Matt Dobbs, nói với các phóng viên rằng không có nghi phạm nổi bật nào tại thời điểm này nhưng không tiết lộ thành viên nào trong gia đình là người nổ súng, cũng như danh tính của các nạn nhân chưa được tiết lộ.

Một khẩu súng loại không xác định đã được tìm thấy tại hiện trường. Cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm