Bắn thợ cắt tóc vì làm hỏng tóc con trai 13 tuổi

Các quan chức thực thi pháp luật bang Texas (Mỹ) đang tìm kiếm nghi phạm bắn một thợ cắt tóc sau khi hai người tranh cãi về kiểu tóc của cậu con trai 13 tuổi, đài CNN dẫn lời Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Harris.

Cảnh sát hôm 21-12 được triển khai tới tiệm cắt tóc Magic's ở đường Franz, gần TP Houston sau khi nghe báo về một vụ nổ súng. Một khách cắt tóc đã bắn một nhân viên cắt tóc vào khoảng 5 giờ chiều cùng ngày. Người khách này sau đó bỏ trốn.

texas

Xe cảnh sát trước tiệm cắt tóc ở hạt Harris, bang Texas sau vụ nổ súng hôm 21-12. Ảnh: CNN

Vụ nổ súng bắt đầu sau khi cả hai tranh cãi về kiểu đầu mà cậu con trai 13 tuổi của nghi phạm vừa cắt ở tiệm này.

"Cậu bé về nhà rồi sau đó quay lại tiệm để phàn nàn. Tiệm tóc đã đồng ý sửa tóc lại cho cậu bé nhưng rồi cuộc tranh cãi đã nổ ra. Ông bố đã dùng súng bắn vào nam nhân viên cắt tóc rồi trốn khỏi hiện trường ngay trước khi chúng tôi đến" - cảnh sát Wallace Wyatt thuộc hạt Harris cho hay.

"Đó là một trong những điều tồi tệ nhất tôi từng nghe. Đặc biệt là khi con trai anh ta đứng đó và chứng kiến những gì bố mình làm" - ông Wyatt nói thêm.

Rất may, thợ cắt tóc chỉ bị thương và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, hiện trong tình trạng ổn định.

Văn phòng cảnh sát trưởng mô tả nghi phạm là người đàn ông da màu, lái chiếc xe bốn cửa màu xám, có thể là chiếc Honda Accord.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm