Sốc: Nhẩy lầu tự tử khi thấy bạn gái ngoài đời thực quá xấu

"Tôi đã nghĩ em là một người xinh đẹp. Nhưng tôi thật ngu ngốc khi tin vào những bức ảnh đã được chỉnh sửa kia". Đó là những gì mà Mark Anthony Perez đã nói với cô người yêu "trực tuyến" khi họ gặp nhau lần đầu ngoài đời tại trung tâm mua sắm

Bạn gái của Mark rất nổi tiếng trên Facebook và Twitter vì sự xinh đẹp của mình. Cô và Mark đã yêu nhau rất lâu nhưng chủ yếu giao tiếp trên mạng. Những bức ảnh của cô gái luôn được chỉnh sửa qua ứng dụng Camera 360 và Retrica sao cho cô trở nên xinh đẹp và hấp dẫn nhất. 
Cô cho rằng đó là cách hiệu quả nhất để thu hút sự chú ý của mọi người. Trong đó có Mark, người đã đồng ý trở thành người yêu cô.
Sốc: Nhẩy lầu tự tử khi thấy bạn gái ngoài đời thực quá xấu 1
Bức ảnh thi thế của Mark tại trung tâm thương mại do một nhân chứng chụp lại 
Sau 4 tháng, họ quyết định gặp nhau. Mark đã phát điên vì cô người yêu quá xấu, mặc dù đã trang điểm rất kỹ. Mark quá sốc, anh hoảng loạn và đã nhảy từ tầng 4 trung tâm mua sắm ngay khi họ vừa chia tay.
Mark Anthony Perez đã tử vong ngay khi xe cứu thương đến. Anh bị gãy xương sống, tổn thương não và phổi. Nhiều người đã chứng kiến giây phút bi thảm của người đàn ông tội nghiệp. Cảnh sát cũng kết luận đây là một vụ tự sát đau lòng. 

Theo afamily

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm