‘Siêu xạ thủ’ tiêu diệt năm tên khủng bố IS chỉ với ba phát đạn

Theo Express (Anh), người xạ thủ hơn 10 năm hoạt động cho SAS đã cứu mạng hàng trăm người chỉ bằng ba phát đạn từ khoảng cách 800 m. Vụ việc diễn ra hai tuần trước tại một nhà máy bom, cách TP Mosul, Iraq chừng 10 km.

Một lính bắn tỉa của quân đội Anh. Ảnh: Express 

Theo Mirror, anh đã bóp cò khi thấy ba phiến quân IS bước ra khỏi nhà máy với áo khoác dày trên người, dù thời tiết rất nóng nực. Anh liền nghi ngờ những chiếc áo khoác đó hẳn có chứa vật liệu nổ và có khả năng bọn chúng sắp thực hiện một vụ đánh bom tự sát trong thành phố.

Ngay lập tức xạ thủ bắn phiến quân đầu tiên vào ngực khiến áo khoác chứa bom tên này đang mặc trên người phát nổ làm cho hắn cùng hai phần tử IS khác đứng canh gần đó tan xác ngay tức khắc.

Phiến quân IS thứ hai bị nã đạn ngay vào đầu, còn phiến quân thứ ba bị tiêu diệt trong lúc cố chạy trốn vào nhà máy. Tờ Express dẫn lời nguồn tin quân đội cho biết đây là một nhiệm vụ "đúng thương hiệu" của SAS.

“Cách đây ba tuần, các nhân viên tình báo đã nhận được thông tin một nhà máy bom sắp được xây dựng ở một ngôi làng gần đó nên đã cử đội giám sát. Có khá nhiều trẻ em và người dân xung quanh nên việc không kích là không thể. Chỉ với ba viên đạn, xạ thủ này đã cứu hàng trăm người dân vô tội” - nguồn tin quân đội trên nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm