Sập trần nhà hát ở Anh, 88 người bị thương

Hiện chưa rõ nguyên nhân trần nhà hát bị sập nhưng bước đầu cảnh sát đã loại trừ khả năng tấn công khủng bố.

Nhà hát Apollo được xây dựng vào năm 1901 gồm bốn tầng với sức chứa 775 chỗ ngồi. Theo kênh truyền hình BBC, sự cố xảy ra trong khi khoảng 720 người trong có mặt trong nhà hát. Đội cứu hỏa London cho hay một phần trần nhà hát dài khoảng 10 m bằng thạch cao đã rơi thẳng xuống khán giả, sau đó kéo theo một phần ban công của nhà hát đổ xuống.

Sập trần nhà hát ở Anh, 88 người bị thương ảnh 1

Có báo cáo cho biết nước đã rỉ qua các khe hở trên trần nhà hát trước khi trần nhà đổ sập. Tai nạn xảy ra một giờ sau khi London hứng chịu cơn bão lớn. Cảnh sát đã điều động ba xe buýt đưa các nạn nhân đến bệnh viện. 25 xe cứu thương, tám xe cứu hỏa với hơn 50 nhân viên cứu hỏa cùng hàng trăm cảnh sát đã tham gia cứu hộ.

Theo Reuters, trước khi trần nhà sập, khán giả nghe có tiếng kêu răng rắc. Họ nhìn thấy các diễn viên nhìn và chỉ tay lên trần nhà, sau đó có vật gì đó rơi xuống cùng với khói và họ cứ nghĩ đó là một phần của vở diễn trên sân khấu. Thủ tướng Anh David Cameron đã viết trên trang Twitter ông luôn cập nhật tình hình tại nhà hát Apollo và ông bày tỏ lòng cảm kích đối với phản ứng nhanh chóng và kịp thời của đội cứu hộ.

DUY KHANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm