‘Rời Nhà Trắng, ông Trump vui hơn, chẳng bận lòng điều gì’

Ông Jason Miller, cựu cố vấn hàng đầu của cựu Tổng thống Donald Trump tiết lộ ông Trump hiện giờ cảm thấy “hạnh phúc hơn” thời gian sống ở Nhà Trắng và vui vẻ hơn khi không còn dùng mạng xã hội nữa, tờ Business Insider đưa tin hôm 7-1.

Cựu Tổng thống Donald Trump. Ảnh: Mandel Ngan/AFP/GETTY IMAGES

“Đây là lần đầu tiên trong nhiều năm qua tôi thấy cựu Tổng thống thực sự thư giãn” - ông Miller nói.

Ông Miller đã đi cùng với ông Trump và gia đình cựu Tổng thống trên chiếc Không lực Một tới dinh thự Mar-a-Lago ở Palm Beach sau khi ông rời Nhà Trắng hôm 20-1.

“Ông Trump rời đi trong một tâm trạng vô cùng tốt và đã có những giây phút dịu dàng bên gia đình” - cựu cố vấn tiết lộ.

Dù vậy, một nguồn tin thân cận cựu Tổng thống nói với tờ The Daily Beast rằng ông Trump cảm thấy rất thất vọng vì bị cấm trên Twitter.

Tuy nhiên, cựu trợ lý Miller phản bác và cho biết ông chưa bao giờ thấy ông Trump hạnh phúc như hiện nay.

Đồng thời ông Miller cũng đề cập phiên luận tội ông Trump tại Thượng viện dự kiến sẽ diễn ra vào tuần tới với cáo buộc kích động cuộc bạo loạn tại Điện Capitol hôm 6-1.

“Không có viễn cảnh thực tế nào cho thấy ông Trump sẽ bị kết tội, vì vậy áp lực hoàn toàn không còn nữa” - ông Miller cho hay.

Ông Miller còn tin rằng cựu Tổng thống “có thể” tái tranh cử vào năm 2024.

Ngoài ra, ông Miller cảnh báo nếu các đảng viên Cộng hòa bỏ phiếu kết tội cựu Tổng thống thì nhiều khả năng ông Trump sẽ có kế hoạch lập đảng thứ ba và điều này sẽ là cú đả kích đến đảng.

“Tôi không nghĩ các Thượng Nghị sĩ Cộng hòa muốn chia rẽ đảng, vì vậy hãy tiến tới và giải tán cuộc săn phù thủy lần thứ hai này” - ông Miller nói.

Ông Miller đã làm việc với ông Trump với tư cách cố vấn truyền thông trong chiến dịch tranh cử tổng thống vào năm 2016 và đảm nhận vai trò chiến lược gia cấp cao trong chiến dịch tái đắc cử năm ngoái.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm