Rơi máy bay, ba người chết và một người mất tích

Ông Graham Banks, Thanh tra TP Geelong, cho biết một ngư dân đã thấy một chiếc máy bay bốn chỗ rơi xuống biển cách biển Collendina 2 km vào lúc 12 giờ 30 phút trưa 29-1 (giờ địa phương).
Cảnh sát đã tìm kiếm và thấy ba thi thể trong các mảnh vỡ của chiếc máy bay” -Thanh tra Banks nói. 
Thanh tra Banks cũng nói rằng các lực lượng sẽ mở rộng tìm kiếm các mảnh vỡ và thi thể của người còn lại vào hôm nay (30-1) ở bờ biển và quanh khu Point Lonsdale.
“Chúng tôi sẽ tìm kiếm ở vị trí máy bay rơi và hy vọng rằng sẽ tìm ra thân chính của máy bay” - ông Banks nói thêm.

Thanh tra Banks cũng nói rằng không còn hy vọng sống sót cho nạn nhân còn lại. Cảnh sát cho biết sẽ đóng cửa bến thuyền Queenscliff trong khi cảnh sát tìm kiếm và xem xét các mảnh vỡ máy bay.

 Sáng 29-1, một chiếc máy bay rơi ở TP Geelong, Úc - Nguồn ảnh: AAP

Máy bay được cho là cất cánh từ Moorabbin vào sáng thứ Sáu (29-1). Hai thuyền cứu hộ và hai máy bay trực thăng đã đến hiện trường sau khi xảy ra vụ việc.

Ba tàu cảnh sát, các nhân viên của trạm liên lạc tàu thuyền (SES) và cảnh sát đã tham gia tìm kiếm. Nguyên nhân của vụ rơi máy bay vẫn chưa được thông báo và cảnh sát vẫn chưa nói chuyện với người thân nạn nhân.
“Chúng tôi đang tìm kiếm nhân chứng cho vụ việc nên bất cứ ai có thông tin gì hãy gọi về phòng phòng chống tội phạm” - Thanh tra Banks nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm