Rộ tin đồn Tổng thống Putin có 'bạn gái mới'

Theo Daily Beast, Natalia "Sledgehammer" Ragozina là một cô gái tóc vàng 39 tuổi. Cô từng chiến thắng nhiều giải quyền Anh nổi tiếng trước khi quyết định dừng tham gia các giải đấu khác từ năm 2009. Với đỉnh cao sự nghiệp của mình, Ragozina có tiếng là “bất bại”, được công nhận là nữ võ sĩ "đỉnh" nhất thế giới.
Ragozina và Tổng thống Putin đã xuất hiện cùng nhau tại một giải đấu quốc tế ở Sochi hồi tuần trước. Người ta có thể thấy được cô Ragozina đang mặc váy xanh và mỉm cười hào hứng với ông Putin. Sau khi hình ảnh xuất hiện, nhiều tin đồn đã rầm rộ tại Nga, giới truyền thông cũng "tò mò" về chuyện này.

Kênh truyền hình NTV (Nga) cho biết: "Ở Sochi (Nga), cô mang giầy cao gót và diện trên người một chiếc váy ôm".

 Tổng thống Putin và cô Natalia Ragozina (trái) xuất hiện cùng nhau trong một giải đấu quốc tế ở Sochi hồi tuần trước (ảnh: Daily Beast)

Có vẻ như Tổng thống Putin thích những người phụ nữ "thể thao" giống như việc ông thích công khai niềm đam mê thể thao của mình. Nhà lãnh đạo 62 tuổi được biết đến với thân hình cường tráng trong các bức ảnh cởi trần, các trận đấu judo, thi vật tay.

Trước đó, các phương tiện truyền thông đã đăng tải hình ảnh Tổng thống Putin và Thủ tướng Medvedev tập thể hình cùng nhau.

 Hình ảnh Tổng thống Putin tập thể hình trước đó (ảnh: Daily Beast)

Ragozina là "người yêu tin đồn" mới nhất của Tổng thống Putin. Hồi tháng 3-2015, từng có tin đồn rằng nữ vận động viên Alina Kabaeva đã sinh con cho ông Putin trong một bệnh viện tại Thụy Sĩ sau khi Putin tuyên bố ly hôn chính thức người vợ Lyudmila của mình. Tuy nhiên hiện không có xác nhận nào đối với các tin đồn này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm