Xem S-400 khai hỏa hạ gục tên lửa của kẻ thù

Bộ Quốc phòng Nga ngày 14-4 công bố video hệ thống phòng không S-400 Triumph khai hỏa và chặn đứng một cuộc tấn công tên lửa được mô phỏng của một lực lượng đối lập, theo hãng tin Sputnik.

 Nguồn: Youtube
 “Tại khu huấn luyện Ashuluk ở vùng Astrakhan, kíp vận hành trung đoàn tên lửa phòng không thuộc Quân khu phía Tây đã tiến hành phóng tên lửa đất đối không của hệ thống S-400 “Triumph” để hạ gục các mục tiêu trên không. Trong khi làm nhiệm vụ, S-400 đã phát hiện và phóng tên lửa vào các mục tiêu mô phỏng vũ khí tấn công hiện đại của kẻ thù”, tuyên bố từ quân đội Nga cho biết.

Hệ thống S-400 “Triumph” là hệ thống phòng thủ tên lửa và phòng không hiện đại, hoạt động đặc biệt hiệu quả ở khoảng cách 200-400 km. Ưu điểm chính của S-400 là khả năng theo dõi nhiều mục tiêu, kể cả máy bay tàng hình cùng một lúc và tính di động cao.

Với thiết kế dạng module, S-400 có thể nhanh chóng thích nghi với những thách thức mới.

Hệ thống này đã thu hút sự quan tâm của nhiều nước, trong đó có Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ và Saudi Arabia.

Video: S-400 Nga diệt gọn 8 mục tiêu tên lửa
Video: S-400 Nga diệt gọn 8 mục tiêu tên lửa
(PLO)- Chỉ mất 5 phút, các kíp vận hành S-400 đã đưa hệ thống phòng không S-400 vào vị trí sẵn sàng tác chiến. Tiếp đó, tất cả tám mục tiêu tên lửa có độ cơ động cao đều bị S-400 tiêu diệt gọn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm