Video: Tên lửa Nga diệt mục tiêu cách 250 km trong 137 giây

 Video tên lửa hành trình Kalibr của Nga đánh trúng mục tiêu ven biển ở biển Đen. (Nguồn: YouTube)

Tên lửa hành trình Kalibr của Nga đã đánh trúng một mục tiêu ven biển ở khoảng cách 250 km trong 137 giây. Đường bay của tên lửa Kalibr được giám sát bởi các máy bay chiến đấu siêu thanh và tác động của nó được máy bay không người lái ghi lại.

Khinh hạm Đô đốc Essen của hải quân Nga đã phóng tên lửa hành trình ngoài khơi bán đảo Crimea ở biển Đen, kênh truyền hình Zvezda đưa tin.

Tàu chiến Nga phóng tên lửa Kalibr vào các mục tiêu khủng bố ở Syria. Ảnh: SPUTNIK

 

Tên lửa hành trình Kalibr ban đầu được thiết kế cho tàu ngầm hạt nhân đa nhiệm đề án 885 Ash, sau đó được sử dụng trên tàu ngầm đề án 636, gồm Veliky Novgorod và một số tàu nổi khác. Tầm bắn của tên lửa Kalibr khoảng 2.500 km.

Khinh hạm đề án 11356 Đô đốc Essen là một trong những tàu chiến mới nhất của hải quân Nga. Tàu được đóng tại Kaliningrad tại Nhà máy Yantar và gia nhập Hạm đội biển Đen hồi tháng 6-2016. Tàu được đặt theo tên vị Đô đốc Nikolai Ottovich von Essen của hải quân Nga.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ukraine 'nắm thóp' lỗ hổng phòng không Nga

Ukraine 'nắm thóp' lỗ hổng phòng không Nga

(PLO) - Những hệ thống phòng không Nga không được thiết kế để đối phó các cuộc tấn công của Ukraine ở phía nam, mà là để đối phó các cuộc tấn công của NATO ở phía tây.