Tàu khu trục chống ngầm hiện đại của Nga tập trận ở Địa Trung Hải

"Thủy thủ đoàn tàu Phó Đô đốc Kulakov của Hải quân Nga, một tàu khu trục lớp Udaloy, đã tổ chức cuộc tập trận phòng không tại biển Địa Trung Hải" - phát ngôn viên Hạm đội phương Bắc thuộc Bộ Quốc phòng Nga Vadim Serga cho biết hôm 26-1.

 Tàu khu trục chống ngầm Phó Đô đốc Kulakov lớp Udaloy. Ảnh: Sputnik

Theo phát ngôn viên Serga, tàu khu trục chống ngầm lớn Phó Đô đốc Kulakov đã tiến hành các nhiệm vụ như là một phần của lực lượng đặc nhiệm hải quân thường trực của Nga tại biển Địa Trung Hải.

"Tàu khu trục đã tổ chức tập trận phòng không với sự tham gia của đơn vị chuyên triển khai các hệ thống tên lửa đất đối không Kinzhal, súng máy tự động AK-100 và pháo phòng không AK-630 " - Sputnik dẫn lời phát ngôn viên Serga.
Tàu khu trục chống ngầm Phó Đô đốc Kulakov là một trong tám tàu hộ tống cùng lớp đang được Nga triển khai để phát hiện và tiêu diệt tàu ngầm đối phương. Trước đó, hôm 20-1, hơn 50 PV quốc tế đã được mời lên tàu Phó Đô đốc Kulakov để chiêm ngưỡng sức mạnh con tàu.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ukraine 'nắm thóp' lỗ hổng phòng không Nga

Ukraine 'nắm thóp' lỗ hổng phòng không Nga

(PLO) - Những hệ thống phòng không Nga không được thiết kế để đối phó các cuộc tấn công của Ukraine ở phía nam, mà là để đối phó các cuộc tấn công của NATO ở phía tây.