Nga trình làng vũ khí điều khiển từ xa cho thiết giáp

Theo Sputnik News, Tổng giám đốc tập đoàn này - ông Alexei Krivoruchko cho biết Kalashnikov Concern sẽ trình làng khả năng tác chiến của hệ thống vũ khí điều khiển từ xa mới, được trang bị trên một xe bọc thép hạng nặng, tại triển lãm vũ khí Russia Arms Expo 2015. Ông cho biết đây là bước tiến vượt bậc của công ty.

Công ty sản xuất vũ khí hàng đầu của Nga sẽ trình làng hệ thống vũ khí điều khiển từ xa tại Russia Arms Expo 2015 (Nguồn: Sputnik News) 

Theo ông, hệ thống vũ khí mới có khả năng thực hiện được các nhiệm vụ phức tạp nhất trong nhiều điều kiện khác nhau, kể cả ở môi trường địa hình hiểm trở.

Cuộc triển lãm vũ khí Russia Arms Expo dự kiến diễn ra vào 9-12/9 ở thành phố Nizhny Tagil. Cuộc triển lãm có sự tham gia của ít nhất 10 quốc gia, trong đó có Hàn Quốc, Ý, Pháp và Thổ Nhĩ kỳ.
Tập đoàn Kalashnikov Concern được thành lập năm 2013 dưới sự sáp nhập của 2 công ty thời Liên Xô, trở thành nhà sản xuất vũ khí lớn nhất của Nga. Các sản phẩm của công ty được xuất sang 27 quốc gia, trong đó có Mỹ, Vương quốc Anh, Đức, Na Uy, Ý, Canada, Kazakhstan và Thái Lan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm