Nga mở trung tâm dịch vụ trực thăng tại nước ngoài

Nguồn tin của công ty khẳng định: "Trong năm 2017, chúng tôi có kế hoạch mở ra một trung tâm dịch vụ cho máy bay trực thăng lớp Mi-8/17 ở Ai Cập, trong năm 2016 sẽ là một trung tâm dịch vụ cho lớp Mi-35M ở Brazil và một trung tâm dành cho lớp Mi-171SH ở Peru. Trong năm 2018, chúng tôi sẽ tái trang bị cho trung tâm dịch vụ dành cho trực thăng lớp Mi-17V-5 ở Ấn Độ".

 Một chiếc máy bay trực thăng do công ty Russian Helicopters Nga chế tạo

Phó lãnh đạo chịu trách nhiệm cho hoạt động dịch vụ của công ty Yury Borisov cho biết: "Hiện nay, có khoảng 8.700 chiếc máy bay trực thăng do Nga chế tạo hoạt động tại hơn 100 quốc gia. Một trong những chính sách hàng đầu của công ty là cung cấp dịch vụ hỗ trợ có uy tín và giá cả phải chăng cho khách hàng của chúng tôi".
Ông còn thông báo cho hay năm nhà máy sửa chữa máy bay trong khu vực Nga đã “di dời từ Bộ Quốc phòng sang công ty Russian Helicopters” vào năm ngoái. 
Ông Yury Borisov tiếp tục: "Hơn thế nữa, chúng tôi đã đạt được những triển vọng phát triển mới trong tháng 10 năm 2014 khi Russian Helicopters, cùng với sự hỗ trợ của tập đoàn nhà nước Rostech, được ủy quyền bán sản phẩm cho giới quân sự nước ngoài".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm