Bộ trưởng Phùng Quang Thanh tiếp đoàn Bộ Quốc phòng Trung Quốc

Theo VOV, Bộ trưởng Phùng Quang Thanh hoan nghênh và tán thành với các nội dung của đối thoại chiến lược quốc phòng Việt Nam - Trung Quốc diễn ra trong ngày tại Hà Nội.

Đại tướng Phùng Quang Thanh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, tiếp Thượng tướng Tôn Kiến Quốc, Phó Tổng Tham mưu trưởng quân đội Trung Quốc, sang Việt Nam dự đối thoại chiến lược quốc phòng Việt Nam. Ảnh: TTXVN

Bộ trưởng Phùng Quang Thanh khẳng định chuyến thăm của Thượng tướng Tôn Kiến Quốc chính là để hiện thực hóa những chỉ đạo của lãnh đạo cấp cao hai Đảng, hai nhà nước trong chuyến thăm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đến Trung Quốc vừa qua nhằm tăng cường hợp tác và tin cậy chính trị để thúc đẩy hợp tác toàn diện giữa hai nước. Bộ trưởng mong muốn quân đội Trung Quốc cùng với quân đội Việt Nam góp phần duy trì môi trường hòa bình, ổn định giữa hai nước cũng như trong khu vực.

Trong thời gian thăm và làm việc tại Việt Nam từ ngày 10 đến 14-8, đoàn đại biểu Bộ Quốc phòng Trung Quốc đến đặt vòng hoa, vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, thăm một số đơn vị của Quân đội nhân dân Việt Nam.

TA

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm