Putin chụp ảnh 'tự sướng' cùng siêu mẫu tại trường đua

(Nguồn: Daily Mail)

Theo trang Daily Mail, Tổng thống Nga Putin đã đến dự khán giải đua xe Công thức 1 Grand Prix tại TP Sochi vào 14-10. Trong lễ trao giải thắng cuộc cho tay đua người Anh Lewis Hamilton, vị tổng thống Nga còn “được” nhà quán quân này vô tình xịt cả sâm-panh ăn mừng vào bộ vest.

 Hamilton vô tình xịt sâm-panh ăn mừng chiến thắng ướt áo vest của Putin.

Sau đó, ông Putin cũng vui vẻ cùng chụp một loạt ảnh “tự sướng” với một siêu mẫu trẻ tuổi người Nga là Violetta Igoshina. Cô siêu mẫu 21 tuổi này hiện đang là thí sinh chung kết của cuộc thi Hoa hậu Nga. Với hy vọng được gặp gỡ Tổng thống Nga Putin, cô đã nhanh chóng đăng tải những hình ảnh chụp cùng nhà lãnh đạo lên mạng xã hội với dòng bình luận: “Bạn thân của mình, Vladimir Putin”.

 IIgoshina lấy hết can đảm chụp ảnh "tự sướng" cùng người đàn ông quyền lực nhất nước Nga.

Theo Daily Mail, Igoshina khi phát hiện ông Putin đang rời khỏi bữa tiệc ăn mừng chiến thắng đã nhanh chóng thu hết can đảm và xin được chụp ảnh cùng ông. Trong bức ảnh, ông Putin lúc này đã cởi áo vest bị Hamilton làm ướt và chỉ còn mặc áo sơ mi trắng.

 Không những thế, bạn của Igoshina cũng được chụp ảnh cùng ông Putin.

Cô siêu mẫu, hiện đang là sinh viên ngành luật ĐH Krasnodar, đã bất chấp lời nhắc nhở của các nhân viên an ninh của Putin và áp sát vị tổng thống để chụp ảnh. Theo lời kể của Igoshina, sau khi được chụp ảnh cùng ông Putin, cô cảm thấy bồn chồn và run tay đến mức cứ tưởng điện thoại của mình sẽ rơi bất kỳ lúc nào.

 Cô siêu mẫu 21 tuổi hiện đang là thí sinh vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Nga.

Được biết cô siêu mẫu trẻ tuổi cũng là một thành viên trong đội người mẫu làm việc trong cuộc đua Grand Prix tại Sochi. Igoshina tiết lộ rằng việc được gặp mặt Tổng thống Putin bằng xương bằng thịt là ước mơ từ nhỏ của cô.

 Igoshina cũng là thành viên đội người mẫu làm việc tại giải đua xe.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm