Phù thủy Hermione lãnh trọng trách ở Liên hợp quốc

Thông tin này được  phát ngôn viên của Liên hợp quốc, ông Stephane Dujarric xác nhận. 

Emma Watson hiện đang là nữ diễn viên rất nổi tiếng của Anh Quốc. Cô nổi lên từ vai diễn cô bé phù thủy thông minh, tình cảm Hermione trong loạt phim Harry Potter.

“Sắp tới, cô ấy sẽ đảm nhận vai trò là gương mặt đại diện cho một loạt chương trình của Liên hợp quốc trong nỗ lực đem đến nhiều quyền lợi hơn cho nữ giới trên toàn cầu. Trọng tâm là thúc đẩy chiến dịch HeForShe, đấu tranh cho bình đẳng giới”, ông Dujarric nói.

Nữ diễn viên Emma Watson 

HeForShe là một chương trình mà ở đó người ta để chính những người đàn ông lên tiếng, giải thích lý do phụ nữ cần được đối xử bình đẳng và họ xứng đáng có được những điều tốt đẹp hơn cho cuộc sống. Khác với nhiều hoạt động khác, vai trò của nam giới trong HeForShe được đẩy lên rất cao.

Giám đốc điều hành của Tổ chức phụ nữ Liên hợp quốc, bà Phumzile Mlambo-Ngcuka, nói sự góp mặt của những người trẻ tuổi là rất quan trọng cho sự tiến bộ về bình đẳng giới trong thế kỷ 21.

Emma Watson được đánh giá là một diễn viên thông minh, có sức ảnh hưởng mạnh mẽ và khả năng thu hút người đối diện nổi trội, do đó tổ chức đặt lòng tin vào cô để huy động được trái tim, khối óc của hàng triệu người trẻ trên thế giới.

 Emma rất được tin tưởng trong nhiệm vụ mới

An Khương (Theo ENC)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm