Phụ nữ Mỹ mặc vest Clinton đi bầu

Trang phục vest của ứng viên tổng thống Dân chủ Hillary Clinton đang trở thành mốt ở Mỹ với rất nhiều phụ nữ tìm mua và mặc trang phục này đi bỏ phiếu bầu tổng thống ngày 8-11 để thể hiện lòng tự hào phụ nữ và ủng hộ bà Clinton.

Bà Clinton trong trang phục vest quen thuộc.
Bà Clinton trong trang phục vest quen thuộc. Ảnh: AP

Thực ra phong trào này do nhóm Pansuit Nation với gần 2 triệu thành viên phát động trên mạng xã hội Facebook.

Một phụ nữ mặc vest Clinton đi bỏ phiếu bầu tổng thống.
Một phụ nữ mặc vest Clinton đi bỏ phiếu bầu tổng thống. Ảnh: AP

Việc tìm mua các bộ vest này không dễ dàng vì theo chủ một cửa hàng thời trang ở Mỹ cho biết thường thì trang phục vest cổ điển này rất hiếm người hỏi mua, nhu cầu rất ít.

Phụ nữ Mỹ rủ nhau tìm mua và mặc vest Clinton.
Phụ nữ Mỹ rủ nhau tìm mua và mặc vest Clinton. Ảnh: TWITTER

Một cửa hàng khác có mỗi một bộ vest, được mặc cho ma nơ canh Clinton trưng trong tủ kiếng trước cửa hàng. Tuy nhiên, chủ cửa hàng tuyên bố không bán bộ vest này đến khi ngày bầu cử 8-11 kết thúc.

Thậm chí ca sĩ Beyonce và chồng là ca sĩ Jay-Z cũng mặc trang phục vest khi biểu diễn tại một buổi vận động của bà Clinton tuần trước.
Thậm chí ca sĩ Beyonce và chồng là ca sĩ Jay-Z cũng mặc trang phục vest khi biểu diễn tại một buổi vận động của bà Clinton tuần trước. Ảnh: NYT

Một chủ cửa hàng khác cho biết gần đây các bộ vest trong cửa hàng mình rất được các bà, các cô săn đón, thậm chí còn đắt hàng hơn trang phục Halloween mà cửa hàng vừa bán mấy ngày trước.

“Có thể sau khi bà ấy thành tổng thống thật sự rồi sở thích này sẽ thay đổi” - một chủ cửa hàng dự đoán.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm