Phát hiện vụ loạn luân gây sốc

Phát hiện vụ loạn luân gây sốc ảnh 1

Armando Lucero cúi gầm mặt khi rời tòa án ở Mendoza.
Các kết quả xét nghiệm ADN đã chứng minh rằng, ông bố loạn luân này chính là cha đẻ của 7 người con với một cô con gái ruột.

Armando Lucero, 67 tuổi, từ thành phố Mendoza, cách Buenos Aires khoảng 1.000 km về phía tây, đã bị tạm giam vì tội lạm dụng tình dục trong một nhà tù được canh gác cẩn mật kể từ hôm 11/5. Lucero bị buộc tội đã hãm hiếp 3 cô con gái từ khi các con còn rất nhỏ.

Giới chức địa phương giờ đây đang chờ kết quả kiểm tra tâm lý đối với Lucero, người có biệt danh là “Quái vật Mendoza” trong một vụ việc tương tự như vụ loạn luân tại Áo gây chấn động thế giới hồi năm ngoái.

Lucero đang phải đối mặt với án tù tối đa là 50 năm. Cô con gái từng sinh 7 người con với cha mình, giờ 35 tuổi, đã phải bỏ nhà để được các nhà chức trách địa phương bảo vệ.

Theo lời khai của cô với các nhân viên điều tra, cô bị liên tục lạm dụng tình dục trong suốt 20 năm. Trong thời gian đó, cô đã sinh 7 người con với cha đẻ. Người phụ nữ này đã quyết định phá vỡ sự im lặng sau khi người cha đe dọa sẽ lạm dụng tình dục chính con gái của cô.

Lucero, một người thất nghiệp, sống chung với con gái và 7 người con, vợ hai và mẹ kế. Số liệu ghi chép địa phương cho thấy, Lucero có 7 người con với người vợ hiện tại và 8 người con khác từ cuộc hôn nhân trước đó. Tính cả 7 người con với con gái, Lucero có tổng tộng 22 người con. 7 người con của Lucero với con gái hiện trong độ tuổi từ 2-19.

Một người con gái khác của Lucero, giờ 40 tuổi, cho hay cô đã bị cha hãm hiếp từ năm lên 8.

Theo Dân Trí / BBC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm