Phát hiện tóc ông Trump đổi màu sau đợt bầu cử

Hồi tháng 9 năm nay, có thông tin tiết lộ rằng Tổng thống Trump đã chi tới 70.000 USD để tạo kiểu tóc khi tham gia chương trình truyền hình "The Apprentice".

Gần đây, cư dân mạng tiếp tục nhận ra rằng màu tóc của ông Trump đã thay đổi đột ngột sau đợt bầu cử ngày 3-11.

 Hai màu tóc khác biệt của ông Trump trước và sau đợt bầu cử. Ảnh: TWITTER

Vào ngày 14-11, Tổng thống Trump đã xuất hiện tại Vườn hồng, Nhà Trắng trong cuộc họp báo về dịch COVID-19. Đây là lần đầu tiên ông xuất hiện kể từ sau đợt bầu cử vừa rồi. Tuy nhiên, thay vì quan tâm đến các thông tin mới nhất về dịch COVID-19, cư dân mạng lại bàn tán về màu tóc mới của tổng thống.Tóc của ông Trump từ màu vàng sáng đặc trưng bỗng chuyển sang màu xám nhạt.

Cư dân mạng cũng như các nhà báo, các chuyên gia đã nhanh chóng bày tỏ suy nghĩ của họ về mái tóc của tổng thống.

Mái tóc màu xám khói mới đây của ông Trump. Ảnh: REUTERS

“Toàn bộ bài phát biểu này mang lại cho tôi một trải nghiệm hơi khác thường. Màu tóc đã thay đổi. Trắng hơn rõ rệt. Nhưng giọng nói và tốc độ vẫn như cũ” - Người dẫn chương trình Emily Maitlis của đài BBC’s Newsnight đã đăng trên Twitter.

 Mái tóc cũ của ông Trump có màu hoe vàng. Ảnh: MIRROR

Chuyên gia chính trị Ana Navvaro-Cardenas đặt câu hỏi: "Đó là do TV của tôi hay là tóc của Tổng thống Trump hôm nay trông không giống như màu vàng chóe bình thường?"'

Một số người còn đùa rằng "Tổng thống đã già đi sau 10 ngày ư?".

Ai cũng biết rằng Tổng thống Trump rất tự hào về mái tóc của mình. Hồi tháng tháng 8, ông Trump đã yêu cầu vòi hoa sen phun nước nhẹ hơn để không làm hỏng “mái tóc hoàn hảo” của ông.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm