Phải gọi cứu thương hai lần sau khi “vui vẻ” với vũ công ballet nổi tiếng

Theo lời người có liên quan, tối hôm đó ông Bakhtiyar Salimov có hẹn ăn tối với nữ nghệ sĩ ballet Volochkova. Sau đó, họ đưa nhau về căn biệt thự siêu sang của ông. Hẹn hò với một vũ công xinh đẹp và nổi tiếng dường như là một mong muốn của bất kỳ người đàn ông nào. Tỉ phú 45 tuổi này cũng không ngoại lệ. 

 Người đẹp Anastasia Volochkova

Tuy nhiên, sự việc không mong muốn xảy ra sau khi hai người “vui vẻ” với nhau, ông Salimov bị một cơn đau khủng khiếp ở lưng khiến ông không thể đứng lên được. Ngay lập tức người ta đã gọi cấp cứu.

“Ông ấy không thể đứng lên được. Salimov nói với tôi là trong ngày ông không có một hoạt động tập luyện thể thao nào ngoại trừ việc đi chơi cùng tôi”, vũ công xinh đẹp nói với hãng tin Life News.

Đáng nói hơn là sau khi được cho thuốc lần đầu, doanh nhân này vẫn không ngừng thấy đau và tình trạng ở lưng không thay đổi. Họ bắt buộc phải gọi cấp cứu lần thứ hai. Đến rạng sáng thuốc men vẫn không giúp ích được cho ông. “Ông ấy chưa thể đi lại được và người ta không biết nguyên do vì đâu”, thư ký của Salimov nói.

Anastasia Volochkova là một trong những vũ công ballet nổi tiếng nhất ở Nga . Năm 2003 cô bị buộc rời khỏi đoàn múa Bolshoi với lý do từ nhà quản lý là Anastasia quá cao và nặng so với một người múa ballet (cô cao gần 1, 7 m, nặng khoảng 50 kg) nên không có vũ công nam nào muốn múa cặp với cô vì rất khó để nâng, bế Anastasia.

Nữ nghệ sĩ trong một màn biểu diễn tuyệt đẹp

Tuy nhiên, Anastasia cho rằng đây là vụ sa thải bất hợp pháp. Cô nói sự thật của việc sa thải này là do cô đã phanh phui việc các nữ nghệ sĩ ballet trong đoàn phải “tiếp khách” là các đại gia để tạo mối quan hệ cho nhà hát. Cô nói nơi đây thực sự chẳng khác gì một “nhà chứa”.

Trong vụ kiện năm đó, Anastasia đã thắng và được bồi thường 3700 bảng Anh. Anatoly Iksanov, giám đốc nhà hát 236 năm tuổi này thì phủ nhận hoàn toàn những cáo buộc của cô.

Nhân Chính (theo ABC)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm