Paris Hilton muốn biến Nhà Trắng thành 'Nhà Hồng'

Không lâu sau khi rapper nổi tiếng Kanye West tuyên bố sẽ tranh cử tổng thống Mỹ cuối năm nay, "yêu nữ hàng hiệu" Paris Hilton mới đây đã lên mạng xã hội tuyên bố rằng cô cũng sẽ tham gia cuộc đua vào Nhà Trắng, trang Talent Recap đưa tin.

Paris Hilton tuần trước đã đăng một đoạn video lên trang Instagram với tiêu đề "Paris Hilton for President" (Paris Hilton tranh cử tổng thống). Cô còn nói rằng sẽ chọn ca sĩ Rihanna làm phó tổng thống nếu cô đắc cử.

Paris Hilton muốn sơn Nhà Trắng thành màu hồng. Ảnh: INSTAGRAM PARIS HILTON

"Cô ấy xinh đẹp và tài năng. Tôi nghĩ cô ấy sẽ làm một phó tổng thống tuyệt vời" - Paris Hilton cho biết.

Paris Hilton còn nói rằng nếu cô trở thành tổng thống cô sẽ sơn Nhà Trắng thành màu hồng vì cho rằng màu trắng quá nhàm chán.

Sau đó, cô người mẫu 39 tuổi này còn đăng một bức ảnh mặc áo màu hồng đứng trước Nhà Trắng đã được photoshop thành màu hồng với hashtag #MakeAmericaHotAgain.

Không rõ Paris Hilton có thực sự muốn tranh cử tổng thống hay không hay đây chỉ là trò đùa để trêu cợt rapper Kanye West.

Paris Hilton là doanh nhân, người mẫu, ca sĩ và ngôi sao chương trình thực tế Mỹ. Cô là cháu cố của ông Conrad Hilton, người sáng lập tập đoàn khách sạn Hilton.

Mặc dù được đánh giá là không có nhiều tài năng nhưng Paris Hilton lại thường chiếm sóng truyền thông nhờ vào phong cách sống giàu có xa hoa của mình. Paris Hilton đã sử dụng danh tiếng của mình để đầu tư cho việc bán nước hoa và dòng thời trang riêng của mình.

Hiện cô sở hữu ba khu phức hợp chung cư cùng với 44 cửa hàng mang tên Paris Hilton trên khắp thế giới, với các sản phẩm bao gồm nước hoa, túi xách, đồng hồ và giày dép. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm